X

นนทบุรี กล้องหน้ารถจับภาพชัด รถพุ่งชนคนร่างกระเด็นไถลไปกว่า 50 เมตร

กล้องหน้ารถจับภาพชัด รถพุ่งชนคนร่างกระเด็นไถลไปไกลกว่า 50 เมตร ขณะที่เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้เสียชีวิตจะเดินข้ามมาดูอุบัติเหตุอีกฝั่งหนึ่ง

เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 5 ก.พ.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มูลนิธิสยามนนทบุรี  เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถชนคนข้ามถนนเสียชีวิต เหตุเกิดเชิงสะพานข้ามคลองบางกอกน้อย ถนนนครอินทร์ ต.บางขนุน อ.บางกรวย จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 35-40  ปีนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ห่างไปเล็กน้อยพบรถยนต์ยี่ห้อ อีซูซุ รุ่น มิว-เอ็กซ์ สีดำ ป้ายแดง จอดอยู่สภาพหน้ารถพังเสียหายกระจกหน้าแตกร้าว โดยคนขับเป็นชายยังอยู่ในอาการตกใจยืนอยู่ในที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันกล้องหน้ารถของรถที่ชนสามารถบันทึกภาพไว้ได้ชัดเจนในขณะที่ผู้เสียชีวิตนั้นเดินข้ามถนนอย่างช้าๆจนถูกรถพุ่งชนอย่างแรงจนกระทั่งร่างกระเด็นไปไกลกว่า 50 เมตร

นายอานนท์ วรรณสุนทรธรรม เจ้าหน้าที่มูลนิธสยามนนทบุรี กล่าวก่อนหน้านี้มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นอยู่ฝั่งตรงข้ามกันคาดว่าชายที่เสียชีวิตคนนี้น่าจะกำลังเดินข้ามถนนไปดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่มาถูกรถพุ่งชนเสียก่อน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถไว้ พร้อมจะเร่งประชาสัมพันธ์หาญาติผู้เสียชีวิตรายนี้ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน