X

เพชรบูรณ์-“ชณภา เทียมทอง” ชนะขาดลอย รั้งนายกอบต.บุ่งน้ำเต้าคนใหม่

เพชรบูรณ์-“ชณภา เทียมทอง” ชนะคะแนนทิ้งคู่แข่งขาดลอย รั้งนายกอบต.บุ่งน้ำเต้าคนใหม่

วันที่ 10 เม.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผลการเลือกตั้งนายก อบต.บุ่งน้ำเต้า อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ แทนตำแหน่งว่างในวันนี้(10 เม.ย.) อย่างไม่เป็นทางการ ปรากฎว่า นางชณภา  เทียมทอง ผู้สมัครหมายเลข 1 และอดีตรองนายกอบต.บุ่งน้ำเต้า ซึ่งเป็นตัวเต็งสามารถคว้าชัยชนะไปแบบไม่พลิกโผแต่อย่างใด ซึ่งได้คะแนนทิ้งคู่แข่งแบบขาดลอย โดยได้คะแนน 2287 คะแนน ในขณะที่นายไกรเวทย์  จันทร์คำ ผู้สมัครหมายเลข 3  ได้คะแนน 544 คะแนน  และนายวีรชัย  อุบลราช ผู้สมัครหมายเลข 2 ได้คะแนนเพียง  95 คะแนน

ข่าวแจ้งว่า สำหรับการเลือกตั้งนายกอบต.บุ่งนเำเต้าแทนตำแหน่งว่างในครั้งนี้ มีผู้มีสิทธิเลือกตั้ง จำนวน 5,207 คนผู้ไปใช้สิทธิลงคะแนน 3,109 คน คิดเป็นร้อยละ 59.7 บัตรเสีย จำนวน 84 บัตร คิดเป็นร้อยละ 2.7

นายสุวิทย์ ศรีวงษา ผอ.กต.จ.เพชรบูรณ์ กล่าวว่า บรรยากาศในการลงคะแนนเลือกตั้งตลอดทั้งวันเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ส่วนผู้มีสิทธิและไม่ได้ไปลงคะแนนเลือกตั้งต้องแจ้งเหตุที่ไม่อาจไปลงคะแนนเลือกตั้งเพื่อไม่ให้ถูกจำกัดสิทธิ ภายใน  7 วันหลังวันเลือกตั้ง หรือ ภายในวันที่ 17 เม.ย.65 สามารถแจ้งที่สำนักทะเบียนอำเภอหล่มสัก ด้วยตนเองหรือมีหนังสือมอบหมายบุคคลอื่นแจ้งแทน หรือส่งเป็นจดหมายลงทะเบียนถึงนายทะเบียนอำเภอหล่มสัก ภายในวันที่ 17 เม.ย.65ได้เช่นกัน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน