X

นนทบุรี คนขับเก๋งเข้าพบตำรวจแล้วหลังขับรถชนสาววัย 23 ปีที่จะรับปริญญา

คนขับเก๋งเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วหลังขับรถชนรถจักรยานยนต์สาววัย 23 ปีที่อีก 2 วันรับปริญญาดับและหนีกลับเข้าบ้าน เจ้าตัวให้การตกใจและบาดเจ็บขอไปรักษาตัวก่อน

จากเหตุการณ์เมื่อคืนที่ผ่านมีรถเก๋งเฉี่ยวชนรถจยย.ของน.ส.พรชนก เขียวขุ้ย อายุ 23 ปีซึ่งกำลังจะเข้ารับประกาศนียบัตรปริญญาตรี ในอีก 2 วัน จนเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณปากซอยงามวงศ์วาน 7 ถนนงามวงศ์วานต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี หลังจากนั้นคนขับรถเก๋งได้ขับรถหลบหนีเข้าไปที่บ้านเลขที่ 5/1 ซ.งามวงศ์วาน15 ต.บางเขนอ.เมือง โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามไปที่บ้านหลังดังกล่าวแต่ทางคนขับรถและคนในบ้านไม่ยอมออกมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมานายเดชา ธาระวานิช ได้เข้าพบร.ต.อ.นิพนธ์ พลสวัสดิ์ พนักงานสอบสวนสภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมนำรถเก๋งโตโยต้า พรีอุส สีขาว ทะเบียน ญจ-6900 กทม.สภาพรถกระจกหน้าด้านซ้ายมีรอยยุบกระจกมองข้างด้านซ้ายหัก กระโปรงหน้าห้องเครื่องด้านซ้ายยุบได้รับความเสียหายโดยนายเดชา ยอมรับว่าเป็นคนขับรถเก๋งชนท้ายรถ จยย.ของน.ส.พรชนก จนเสียชีวิตจริง หลังเกิดเหตุด้วยความตกใจประกอบกับได้รับบาดเจ็บจึงรีบขับรถกลับไปจอดที่บ้านและไปรักษาตัวที่ รพ.ก่อน

ด้านพ.ต.อ.เมษานนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ กล่าวว่าหลังได้รับรายงานว่ามีรถเก๋งเฉี่ยวชนรถจยย.ของน.ส.พรชนก จนเสียชีวิต ก่อนที่รถเก๋งคันดังกล่าวจะขับรถหลบหนีไปจอดอยู่ที่บ้านพักภายในซ.งามวงศ์วาน15 เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามไปที่บ้านหลังดังกล่าวแล้วพยายามเรียกเจ้าของรถและคนในบ้านเพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นแต่คนในบ้านไม่ยอมออกมาพบนั้น ตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนรวบร่วมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายค้นบ้านหลังดังกล่าวเพื่อตรวจยึดรถเก๋งที่จอดอยู่ในบ้านตั่งแต่เช้า ก่อนจะมาทราบว่านายเดชา ได้ติดต่อเข้าพบพนักงานสอบสวนแล้วพร้อมนำรถเก๋งคันที่ชนเข้ามาด้วยจึงได้ทำการตรวจยึดรถคันดังกล่าวไว้ พร้อมทั่งส่งตัวนายเดชา ไปตรวจเลือดหาสารเสพติดและปริมาณแอลกกอฮอล์ในร่างกายที่รพ.กรุงไทย

ส่วนการดำเนินคดีกับนายเดชา ต้องรอผลตรวจเลือดและรวบร่วมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ ร่วมถึงผลชันสูตรศพผู้เสียชีวิต ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ,ขับรถเฉี่ยวชนแล้วหลบหนีไม่ยอมให้การช่วยเหลือต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน