X

ชุดสืบจังหวัดเพชรบุรี ล่อซื้อยาบ้า ได้ของกลาง 1,928 เม็ด พร้อมเงินสด 2 หมื่นบาท

เพชรบุรี-ตร.ชุดสืบสวนจังหวัดเพชรบุรี วางแผนล่อซื้อและจับ 2 หนุ่มสาวค้ายาบ้า ได้ที่ อ.เขาย้อยพร้อมของกลาง 1,928 เม็ด และธนบัตรที่ใช้ล่อซื้อจำนวน 20,000 บาท พร้อมขยายผลทางกฎหมายต่อไป ทั้งผู้ร่วมขบวนการและทรัพย์สินของผู้ต้องหา

เมื่อเวลาประมาณ 14.30 น.วันที่ 3 มีนาคม 2565 ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.อุทัย กวินเกชาธร ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ครรชิต โขวัฒนชัย ผกก.กก.สส.ภ.จว.เพชรบุรี พ.ต.ท.ชาณุ ชินินทร รอง ผกก., พ.ต.ท.สุคนธ์ เนียมเพราะ รอง ผกก.กก.สส.ภ.จว.เพชรบุรี ชุด ชป.1,2 ชุด นปพ. และชุดขยายผล นำโดย พ.ต.ท.สุรพล เห็มไธสง สว.กก.สส.ภ.จว.เพชรบุรี, ร.ต.อ.รณชัย จันทรปรุง รอง สว., ร.ต.อ.ฉัตรชัย โชติมิตร รอง สว.ร่วมกับ จนท.ตร.ชุดสืบสวน สภ.เขาย้อย

ทั้งหมดได้ร่วมกันวางแผน ล่อซื้อจนสามารถจับกุมตัว น.ส.วนิดา หรือเอ๋ เสงี่ยมตน อายุ 37 ปี และ นายบรรพต หรือลอย เรืองใจ อายุ 36 ปี ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 64 หมู่ที่ 5 ต.หนองปลาไหล อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี พร้อมของกลาง ยาบ้าจำนวน 1,928 เม็ด

โดยก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่าน.ส.วนิดา และนายบรรพต มีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่ จึงทำการล่อซื้อยาบ้าจำนวนหนึ่ง เมื่อถึงเวลานัดหมายทั้ง 2 ราย ขี่จักรยานยนต์ และซ้อนท้ายมายังจุดนัด เจ้าหน้าที่จึงแสดงตนและทำการตรวจค้นเมื่อพบยาบ้าดังกล่าวพร้อมธนบัตรใช้ในการล่อซื้อยาบ้า จำนวน 20,000 บาท จึงทำการจับกุมดังกล่าว ตรวจปัสสาวะนายบรรพตพบสีม่วง

เบื้องต้นชุดจับกุมจึงตั้งข้อกล่าวหา น.ส.วนิดา และนายบรรพต ว่า “ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ซึ่งมีไว้ในความครอบครองเพื่อการค้าโดยผิดกฎหมาย” และแจ้งข้อกล่าวหา นายบรรพต เพิ่มเติมว่า “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย” และนำส่ง พนักงานสอบสวน.สภ.เขาย้อย เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย และขยายผลต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน