X

ผวจ.ระนอง เยี่ยมให้กำลังใจ 2 ครอบครัว เหยื่อช้างคลั่ง

 

ผวจ.ระนอง เยี่ยมให้กำลังใจสองครอบครัวควาญช้างที่เสียชีวิตจากกรณีถูกช้างพลายติ๊ก ที่ตกมันทำร้าย ส่วนคดีความเป็นหน้าที่ของตำรวจ

(21 ม.ค.65)นายสมเกียรติ  ศรีษะเนตร ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง พร้อมด้วย นางเพ็ญศรี  รสสุคนธ์ รักษาราชการแทนนายอำเภอกระบุรี และนางสำเนียง  มณีรัตน์ รักษาราชการแทนหัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดระนอง ได้เคารพศพและเยี่ยมให้กำลังใจครอบครัวควาญช้างและผู้ช่วยควาญช้างที่ถูกช้างชื่อ “พลายติ๊ก” ซึ่งมีอาการตกมันทำร้ายจนเสียชีวิต 2 ราย และได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา

โดยผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง ได้เคารพศพนายเฉลิมชาติ  นัสกิจ อายุ 44 ปี ควาญช้าง ที่ตั้งบำเพ็ญกุศล ณ วัดทับหลี ต.มะมุ อ.กระบุรี มีบิดามารดา ภรรยา และบุตรชาย พร้อมด้วยเจ้าของช้าง “พลายติ๊ก” ให้การต้อนรับ โอกาสนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง ได้มอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้นพร้อมถุงยังชีพธารน้ำใจของเหล่ากาชาดจังหวัดแก่ครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วย พร้อมทั้งพูดคุยให้กำลังใจ

จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง ได้เดินทางไปเคารพศพนายสมบัติ  เต็มเมือง อายุ 48 ปี ผู้ช่วยควาญช้าง ที่บ้านเลขที่ 3 หมู่ที่ 1 ต.ลำเลียง อ.กระบุรี มีภรรยา บุตรสาวและบุตรชาย พร้อมญาติพี่น้องให้การต้อนรับ โอกาสนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง ได้มอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้นพร้อมถุงยังชีพธารน้ำใจของเหล่ากาชาดจังหวัดแก่ครอบครัวผู้เสียชีวิต พร้อมทั้งพูดคุยให้กำลังใจ บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

สำหรับผู้บาดเจ็บ 1 ราย คือนายวิเชียร  ระวังภัย ที่ถูกช้าง “พลายติ๊ก” ทำร้ายขณะมุงดูเหตุการณ์ ขณะนี้ได้พ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลระนอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง