X

(ชมคลิป) ชาวบ้านหลั่งไหล..บวงสรวงนางกวักแม่ตุ้ยนุ้ย  เสี่ยงโชคธูปได้เลข 06 และ 576

ข่าว-ชาวบ้านหลังไหล แห่พากันไปกราบไหว้เจ้าแม่นางกวักแม่ตุ้ยนุ้ย ที่วัดแสงแก้วโพธิ์ญาณ

เมื่อวันที่ 11 ม.ค. 65  ที่วัดแสงแก้วโพธิ์ญาณ  อ.แม่สรวย  จ.เชียงราย  บรรดานักเสี่ยงโชค  นักท่องเที่ยว  ที่เคยได้โชคลาภจากนางกวักแม่ตุ้ย บันดาลทรัพย์  คนละหลายงวด  และประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน การค้าเจริญรุ่งเรือง  ได้มาทำพิธีบวงสรวงนางกวักแม่ตุ้ย  บันดาลทรัพย์  โดยมีครูบาอริยชาติ อริยจิตฺโตเจ้าอาวาสวัดแสงแก้ว  เป็นประธานฝ่ายสงฆ์  มีพรามณ์แต่งชุดขาวมาทำพิธีเปิดโลก  ขอพรโชคลาภจากรูปปั้นขนาดใหญ่ของนางกวัก แม่ตุ้ย บรรดาทรัพย์ ที่บรรดานักเสี่ยงโชคลาภ นำน้ำแดงหมื่นขวด ข้าวตอกดอกไม้  ผลไม้ มาบวงสรวง และจัดรำบายศรี 4 ชุด มาแสดงร่ายรำถวายนางกวักแม่ตุ้ย บันดาลทรัพย์ โดยความศรัทธา  เป็นครั้งแรก ภายหลังจากรัฐบาลได้เปิดประเทศ ให้มีการเดินทางมาท่องเที่ยวได้ ทำให้ผู้มีจิตศรัทธาจากทั่วสารทิศ ต่างมุ่งหน้ามาที่วัดแสงแก้วโพธิ์ญาณเพื่อมาขอพรให้ได้โชคลาภทันที

ภายหลังจากทำพิธีบวงสรวง  ตัวแทนผู้ประสบความสำเร็จจากการมาขอพรจากนางกวักแม่ตุ้ย  ได้ปักธูปเสี่ยงทาย โดยมีบรรดาคอหวยนั่งคอยลุ้นอย่างใจจดใจจ่อ คอยจนกว่าธูปไหม้หมด ได้ปรากฏว่าธูปอันแรก มีหมายเลข  06 และ ธูปอีกดอก มีหมายเลข 576  ทำให้บรรดานักท่องเที่ยวจากกรุงเทพฯ เชียงใหม่ ชลบุรี ที่มาขอพร ต่างมารุมดูและใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายตัวเลขที่เสี่ยงทายได้  เพื่อนำไปเสี่ยงโชคตามความความเชื่อถึงความเมตตาของนางกวักแม่ตุ้ยบันดาลทรัพย์ ที่ให้โชคลาภแก่ผู้มากราบไหว้ทุกครั้ง บางคนทุกรางวัลติดต่อกันถึง 43 งวด ก่อนเกิดโรคโควิด  แม้เกิดโรคโควิด 19 คนที่มีจิตศรัทธา  ก็ได้ทยอยมากลับกราบไหว้ก็ประสบความสำเร็จกลับบ้านทุกครั้ง

นายสกุลกร สังวาล อายุ 59 ปี กล่าวว่า ด้วยความศรัทธาเคารพนับถือครูบาอริยชาติ และบารมีของนางกวักตุ้ยนุ้ยบันดาลทรัพย์  ที่ได้เมตตา ให้โชคให้ลาภ ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ทุกอย่างในชีวิตเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นอย่างปฎิหาริ์  ทำให้ต้องมาช่วยงานของบ่อย ๆ โดยเฉพาะงานบวงสรวงนางกวัก ยิ่งต้องมากเพื่อขอโชคลาภ…

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881