X

พัทลุง-พบศพชายวัยรุ่นถูกยิงทิ้งคลองนานกว่า 3 วัน คาดถูกฆ่ามาจากที่อื่น

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 8 มกราคม 65 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.บุญรัตน์ ชูทอง ร้อยเวร สภ.เขาชัยสน พัทลุง รับแจ้งจาก นาง พัชรี ประทุมสุวรรณ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 ต.เขาชัยสน อ.เขาชัยสน พบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุ เสียชีวิตในลำคลองเล่ ท้ายสวนยางพาราของชาวบ้าน โดยห่างจากถนนสายเขาชัยสน -ท่านางพรหม ราว 400 เมตร หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.จิตร ยิ่งขำ รอง ผกก.สอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักฐานพัทลุง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพัทลุง ในที่เกิดเหตุ ริมลำคลองตรงบริเวณต้นไม้ที่ล้ม เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพชายวัยรุ่น อายุ ไม่เกิน30 ปี สวมกางเกงยืนขาสั้น สวมเสื้อยืดแบบกีฬา ผมค่อนข้างยาว โดยเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน


ซึ่งเจ้าหน้าที่กูภัยได้ช่วยกันจุดธูปขอขมา ก่อนช่วยกันนำศพขึ้นมาจากลำคลอง เพื่อชันสูตร พบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนตรงบริเวณเหนือคิ้วขวา 1 นัดกระสุนฝังใน ก่อนเจ้าหน้าที่ได้บันทึกไว้เป็นหลักฐานนำศพส่งพิสูจน์ยัง รพ.เขาชัยสน อีกครั้ง

จากการสอบสวนนายธีระวุฒิ เลื่อนแก้ว อายุ 49 ปี บ้านเลขที่ 211 ม.5 ต.เขาชัยสน อ.เขาชัยสน ผู้พบศพคนแรกเล่าว่าช่วงเช้าขณะที่กำลังเดินดูไซในลำคลองที่ดักไว้ เห็นไกลๆ ว่าเหมือนหุ่นคนติดต้นไม้อยู่ในลำคลอง จึงเดินมาดูในระยะใกล้ พบว่าไม่ใช่หุ่นแต่มีคนเสียชีวิต จึงแจ้งผู้ใหญ่ก่อนแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบดังกล่าว


ด้านพ.ต.ท.จิตร ยิ่งขำ รอง ผกก.สอบสวน กล่าวว่าในเบื้องต้นจากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่ผู้เสียชีวิตไม่มีใครรู้จัก โดยคาดว่าผู้ตายน่าจะถูกฆ่ามาจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งในลำคลอง ก่อนลอยมาติดอยู่บริเวณริวมสวนยางพาราของผู้พบเห็น ซึ่งญาติใครที่เป็นวัยรุ่นอายุราว 30 ปี ผมยาว ได้หายตัวไปขอให้ติดต่อยัง สภ.เขาชัยสน จ.พัทลุง ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 074 691024 เพื่อที่จะได้สืบสวนหาสาเหตุ และดำเนินคดีติดตามคนร้ายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน