X

พะเยา ระดมกำลังตามหาลุงวีตกรถ จยย.ล้ม กลิ้งลงดอยหาย2วัน2คืน

พะเยา ระดมกำลังตามหาลุงวีตกรถ จยย.ล้ม กลิ้งลงดอยหาย2วัน2คืน

วันที่ 27 กันยายน 2564 เวลา11.00น. นายวสันต์ แสนจิต หน.ปภ.อบต.แม่นาเรือ นายณรงค์ชัย ใจการ ปภ.สันป่าม่วง, นายวรพล ขยันขายปภ.บ้านสาง เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. เมืองพะเยา  ชุดกู้ภัยอานาลโย มูลนิธิลือชาพะเยา เจ้าหน้าที่ รพ.พะเยา สุนัขดมกลิ่น และชาวบ้านตำบลสันป่าม่วง อำเภอเมืองจังหวัดพะเยากว่า 50 คนได้ระดมกำลัง ออกค้นหานายระวี เภตรา อายุ61ปี (ลุงวี) อายุ 61ปี บ้านเลขที่ 24 หมู่ 5 ตำบลสันป่าม่วง อำเภอเมืองจังหวัดพะเยา ที่ได้หายออกจากบ้านไปเมื่อวันที่ 25 กันยายนเวลา 16.00 น.จนกระทั่งวันนี้ได้ระดมกำลัง ออกค้นหาบนเขาตรีเพชรบริเวณ  ริมถนนทางขึ้น-ลงเขาที่ประทับภูตะวัน ที่สูงชัน  วัดอนาลโย ตำบลสันป่าม่วงอำเภอเมืองจังหวัดพะเยา ได้พบนายระวี เภตรา อายุ61ปี (ลุงวี) อยู่ก้นเหวในป่า ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำเชือกโรยตัวลงไปพร้อมกับเปลนอนนำตัวนายระวี เภตรา ขึ้นมาด้วยความทุลักทุเล เนื่องจาก ฝนตกตลอดเวลา

จากการสอบถามญาติ บอกว่า ลุงวี ได้ขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวป สีน้ำเงินออกจากบ้านไปตั้งแต่ตอนเย็นวันที่ 25 กันยายนโดยมุ่งหน้าขึ้นไปที่วัดอนาลโยแล้วหายตัวไป จนทางญาติออกติดตามแต่ไม่พบ พบแต่เพียงรถจักรยานยนต์ล้มข้างถนนและกระเป๋าเสื้อผ้า 1 ใบจึงพากันออกค้นหา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หลายฝ่าย แต่ไม่พบเจอจนกระทั้ง้ช้าวันนี้ ได้ออกค้นหาอีกครั้ง  ถึง2วัน2คืน จนกระทั่งเช้านี้ได้พบว่า ลุงวีอยู่ก้นเหวในป่า เจ้าหน้าที่มาช่วยค้นหาช่วยกัน นำตัวลุงวีที่มีอาการอ่อนเพลียออกจากก้นเหวในป่าส่งรพ.พะเยาทันทีเบื้องต้นอาการปลอดภัย

สำหรับนายระวี เภตรา หายตัวครั้งนี้คาดว่าได้ขับรถจักรยานยนต์มาถึงที่เกิดเหตุแล้วรถไหลลื่นล้มทำให้ตัวเองกลิ้งลื่นไหลตกลงไปก้นเหว และช่วยตัวเองไม่ได้ อยู่ในป่าและขึ้นมาไม่ได้ถึง 2 วัน 2 คืนจนมีการระดมชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ออกค้นหาจนพบและช่วยเหลือได้ดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา