X

สลด!! หนุ่มวัย 41 ปี น้อยใจเมียไม่คืนดี ใช้เชือกผูกรองเท้าผูกคอตายที่ใต้ต้นไม้ริมถนน

สระแก้ว – เกิดเหตุเศร้าสลด หลังหนุ่มวัย 41 ปี น้อยใจภรรยาขอคืนดีไม่สำเร็จ คิดถึงลูก อยากกอดลูก คิดถึงลูกใจจะขาด ใช้เชือกผูกรองเท้าผูกคอตายที่ใต้ต้นไม้คูณริมถนน อ.เมือง จ.สระแก้ว

เมื่อเวลา 06.20 น.วันที่ 2 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.รวิภาส มาเลี่ยม รอง สว.(สอบสวน) ร้อยเวร สภ.เมืองสระแก้ว จ. สระแก้ว ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสระแก้วธรรมสถาน ว่ามีชาวบ้านและพลเมืองดีพบเห็นคนผูกคอตาย ที่บริเวณริมถนนข้างทุ่งนาใต้ต้นคูนในลักษณะห้อยต่องแต่งอยู่ จุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากวัดสี่แยกประมาณ 200 เมตร บริเวณใกล้กับบ้านสี่แยก หมู่ 10 ต.สระแก้ว อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว

 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้พบเห็นเล่าให้ฟังว่า มีชาวบ้านพบเห็นขณะขับรถออกไปซื้อกับข้าว จึงแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้าน ม.10 บ้านท่าแยกทราบ แต่ไม่ใช่คนในพื้นที่ไม่ทราบว่าเป็นใคร กระทั่งมีการแจ้งเจ้าหน้าที่และมูลนิธิประกาศเพื่อติดตามหาญาติในช่วงเช้า และทราบชื่อต่อมา นายบุญรอด คำผุย อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70 หมู่ 2 ต.เขาสามสิบ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว

จากการสอบถาม นางอำไพร คณะพล อายุ 63 ปี แม่ของคนตาย อยู่บ้านเลขที่ 70 บ้านขอนขว้าง หมู่ 2 ต.เขาสามสิบ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว บอกว่า นายบุญรอด ลูกชายเกิดน้อยใจแฟน ไปขอคืนดีกับแฟน แต่แฟนไม่คืนดีด้วย น้อยใจจึงมาก่อเหตุฆ่าตัวตายดังกล่าว

“คู่นี้เดี๋ยวก็ดีกัน เดี๋ยวก็เลิกกัน เป็นอย่างนี้มาตลอด คบหากันมา 2 ปีแล้ว มาตอนหลังแยกทางกัน ทางลูกชายบอกว่าจะมาขอคืนดีกับเมีย และบ่นว่า คิดถึงลูก อยากกอดลูก คิดถึงลูกใจจะขาด พอมาหาเมีย เมียไม่ยอมคืนดีและไม่พูดคุยด้วย และไม่ให้พบกับลูก จึงเกิดความน้อยใจ ” แม่คนตาย กล่าว

สำหรับ นายบุญรอดฯ ก่อนเสียชีวิต ได้เดินเท้ามาจากบ้านขอนขว้าง ต.เขาสามสิบ ซึ่งอยู่ห่างจากหมู่บ้านสี่แยก จุดเกิดเหตุประมาณ 8 กิโลเมตร หลังเดินทางมาขอคืนดีกับเมีย ที่บ้านสี่แยก หมู่ 10 ต.สระแก้ว เมียไม่คืนดีด้วย ลูกก็ไม่ให้พบ จึงซื้อเหล้าขาวมายกดื่มกินและหาทางออกไม่ได้ จึงตัดสินใจใช้เชือกผูกรองเท้า มาผูกคอแขวนที่ต้นไม้บริเวณริมถนนคอนกรีตระหว่างหมู่บ้านใกล้กับวัดสี่แยก ตายอนาถดังกล่าว

นางทองมา งามล้วน อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17 หมู่ที่ 10 บ้านสี่แยก ต.สระแก้ว อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว กล่าวว่า นายบุญรอดฯ มาหาเมียที่หมู่บ้านเดียวกัน เคยคบหากันและมีลูก 1 คน และเลิกรากันไประยะหนึ่งแล้ว ได้กลับมาขอคืนดีกับเมีย แต่เมียไม่คืนดีด้วย จึงเกิดความน้อยใจและเสียใจ และอยากพบลูก อยากเห็นหน้าลูกด้วย อยากกอดลูกด้วยเพราะคิดถึงลูก จึงเกิดการน้อยใจผูกคอตายขึ้น

อย่างไรก็ตาม ภายหลัง ร.ต.ท.รวิภาส มาเลี่ยม รอง สว.(สอบสวน) ร้อยเวร สภ.เมืองสระแก้ว จ. สระแก้ว เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพและสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ ร่วมกับแพทย์เวร รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ซึ่งญาติผู้ตายไม่ติดใจในสาเหตุการตาย จึงมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสระแก้ว พิมพ์ลายนิ้วมือและนำศพใส่ถุงซิป นำส่งไปที่ยัง รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตายเพิ่มเติมและตรวจหาเชื้อโควิด-19 หลังจากนั้นจะได้ประสานญาติมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"