X

นนทบุรี หนุ่มขับเก๋งพุ่งเสยท้าย จยย.ดับคาที่ 1 สาหัส 1

ชายหนุ่มขับเก๋งเสียหลักพุ่งเสยท้ายรถจักรยานยนต์ของ 2 หนุ่มเต็มแรงส่งผลทำให้ดับคาที่ 1 เจ็บสาหัส 1 ขณะที่ทางด้านคนขับเก๋งอ้างว่าสาเหตุเพราะหักหลบรถกรบะ

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 24 ก.ค.64 ร.ต.อ.นิพนธ์  พลสวัสดิ์  รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถเก๋งชนกับรถ จยย.มีผู้บาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตเหตุเกิดถนนงามวงศ์วานขาออกใกล้ทางลงด่วนงามวงศ์วาน ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายอิดดาเร๊ะ นำยูรี อายุ 28 ปีชาว จ.สตูล นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ริมทางใกล้กันพบรถจยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น EXCITER  สีน้ำเงิน ทะเบียน 1กร 2430 สุราษฎร์ธานี สภาพด้านท้ายมีร่องรอยถูกชนส่วนด้านหน้าก็พังเสียหาย และยังมีเสาป้ายบอกทางพังเสียหายด้วยเช่นกัน ห่างไปประมาณ 100 เมตรพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้ารุ่น แอคคอร์ด สีขาว ทะเบียน ญฉ 2095 กทม จอดอยู่มีร่องรอยความเสียหายที่กันชนหน้าและกระจกหน้ารถแตกร้าวและยังมีรถที่เสียหายอีก 1 คันเป็นรถเก๋งโตโยต้า รุ่น ยาริส สีขาว ทะเบียน 8กษ 7112 กทม ด้านข้างฝั่งซ้ายมีร่องถูกเฉี่ยวชนเสียหายจอดอยู่ ขณะเดียวกันเหตุการณ์นี้ยังมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 1 คนเป็นชายทีมกู้ชีพนำส่ง ร.พ.พระนั่งเกล้าทราบว่าผู้บาดเจ็บเป็นผู้ขับขี่ส่วนผู้เสียชีวิตเป็นผู้ซ้อนท้าย

ขณะเดียวกันกล้องติดรถยนต์ของรถเก๋งโตโยต้า ยาริส บันทึกภาพเหตุการณ์ทั้งหมดไว้ได้โดยในคลิปจะเห็นว่ารถเก๋ง ฮอนด้า รุ่น แอคคอร์ด เสียหลักพุ่งชนท้ายรถ จยย.อย่างเต็มแรงก่อนที่จะไปเฉี่ยวชนกันเก๋งโตโยต้า

นายอนิรุต คณะนา อายุ 25 ปีคนขับรถเก๋งฮอนด้า กล่าวว่า ในขณะที่ขับรถมาจากแยกพงษ์เพชรมุ่งหน้าแยกแครายเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุมีรถกระบะเปลี่ยนเลนจากขวามาช่องทางซ้ายซึ่งเป็นเลนที่ตนเองขับอยู่จึงหักหลบในจังหวะที่หักหลบมาทางซ้ายมีรถ จยย.ที่เลี้ยวลงมาทางด่วนงามวงศ์วาน จึงเกิดเสียหลักพุ่งชนท้ายรถ จยย.อย่างเต็มแรงก่อนที่จะไปชนข้างซ้ายของรถเก๋งโตโยต้า ยาริส ดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถเก๋งทั้ง 2 คันรวมถึงเก็บคลิปวีดีโอกล้องหลังของรถเก๋งคู่กรณีไว้เป็นหลัก แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำผู้ขับขี่รถทั้ง 2 คันอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน