X

ลำปางหกล้อพลิกคว่ำโค้งแตงโมกลางเขาบาดเจ็บสองราย การจราจรติดหนึบ


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 13 มิ.ย.2564 เจ้าหน้าที่กู้ชีพ-กู้ภัยเทศบาลตำบลเวียงตาล​ อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ตำรวจทางหลวงห้างฉัตร เดืนทางตรวจสอบบริเวณ โค้งแตงโม ถนนลำปาง-เชียงใหม่ ขาขึ้นเชียงใหม่ ต.เวียงตาล อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บและอำนวยความสะดวกการจราจรหลังรับแจ้งจาก ศูนย์กู้ชีพ 1669 โรงพยาบาลลำปาง ว่าเกิดอุบัติเหตุ รถบรรทุกหก ล้อ พลิกคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อไปถึงจุดกิดเหตุพบรถบรรทุกหกล้อสีขาวตู้ทึบหมายเลขทะเบียน 64-3926 กรุงเทพมหานคร เสีบหลักพลิกคว่ำตะแคงข้างเลนขวาใกล้ดับแท่นแบริเออร์กลางถนนการจราจรใช้ได้เพียงเลนเดียว เบื้องต้นพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2ราย เป็นชาย 1 ราย หญิง 1 ราย ผู้ชายรู้สึกตัวดี มีอาการจุกแน่นหน้าอก และปวดต้นคอ ส่วนผู้หญิง มีอาการซึม มีแผลถลอกที่ขาข้างซ้าย และมีอาการจุกแน่นหน้าอกเจ้าหน้าที่ กู้ชีพ-กู้ภัยเทศบาลตำบลเวียงตาล ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อน นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลห้างฉัตร


ตรวจสอบหลักฐานทราบว่าคนขับชื่ิอนายฐิติศักดิ์ พวงกุหลาบ อายุ 44 ปี เป็นชาว จ.สระบุรี ส่วนผู้หญิงชื่อนางสาวอรนิสา ขาวสอาด อายุ 27 ปี ทั้งสองเป็นชาว จ.นครสวรรค์เป็นแฟนกัน สอบถามคนขับให้การว่าทั้งสองกำลังเดินทางไปส่งของที่เชียงใหม่พอมาถึงที่เกิดเหตุมีรถตัดหน้่าตนจึงหักหลบจนรถเสียหลักพลิกคว่ำตะแคงข้างทำให้ตนกับแฟนสาวบาดเจ็บดังกล่าว จากนั้นทางร้อยเวรฯ สภ.ห้างฉัตรเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุประสานประกันก่อนให้รถยกลากรถออกจากที่เกิดเหตุต่อไปส่วนการจราจรยังคงติดเป็นช่วงๆ
(เครดิตภาพกู้ชีพ-กู้ภัยเทศบาลตำบลเวียงตาล​ อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ตำรวจทางหลวงห้างฉัตร)​

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน