X

กระบี่-สาวกระบี่ใจเด็ด วิ่งไล่จับโจรลักขี้ยาง (มีคลิป)

กระบี่-สาวกระบี่ใจเด็ด วิ่งไล่จับโจรลักขี้ยาง คนร้ายตกใจกลัวบิดรถหนีไม่คิดชีวิต

วันที่ 26 เม.ย.64 ในสังคมโซเชียลของ จ.กระบี่ มีการแชร์โพสต์ของเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ Thiprada Prawong นำคลิปวิดีโอเหตุการณ์ไล่จับคนร้าย แอบเข้าไปขโมยเศษยาง หรือขี้ยาง ภายในสวนยางของเธอ โดยเหตุการณ์ในคลิปเป็นนาทีที่เจ้าของคลิปซึ่งเป็นหญิงสาวกำลังวิ่งเข้าไปในสวนยางพารา เพื่อตะโกนบอกให้คนร้ายที่แอบเข้ามาขโมยเศษยางหยุด โดยไม่ได้เกรงกลัวคนร้ายแต่อย่างใด แต่คนร้ายเป็นชาย สวมเสื้อยืดคอกลมสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน สวมหมวกแก๊ปสีดำ กลับตกใจกลัวรีบบิดรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ ไม่ปิดป้ายทะเบียน หนีสุดชีวิต โดยช่วงระหว่างเบาะนั่งกับแฮนด์รถ มีกระสอบใส่เศษยาง 2 กระสอบ ตั้งอยู่ด้วย พร้อมกันนี้เจ้าของเฟซบุ๊กยังโพสต์ข้อความระบุไว้ว่า

“วันนี้มีคนใจดี มาเก็บขี้ยางให้ด้วย เสียดายไม่ได้ขอบคุณที แขบบิดรถหนีไปเสียก่อน @ บ้านน้ำร้อน”

พร้อมกับภาพนิ่งที่เห็นคนร้ายอย่างชัดเจน และภาพกระสอบใส่เศษยาง ที่คนร้ายนำไปทิ้งไว้กลางทางทั้ง 2 กระสอบ ภายหลังเธอนำคลิปมาโพสต์ ก็มีเพื่อน ๆ เข้ามาแสดงความเห็นแซวว่าเจ้าตัวเป็นสาวดุ ไล่จับโจรเอง

ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว ทราบชื่อคือ น.ส.ทิพย์รดา ประวงษ์ อายุ 26 ปี เจ้าของสวนยางที่เกิดเหตุ เธอเล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 26 เม.ย.นี้เอง โดยเธอรับแจ้งทางโทรศัพท์จากเพื่อนบ้านว่า เห็นคนร้ายขี่รถ จยย.เข้าไปในสวนยางพาราของเธอ ตั้งอยู่หมู่ 7 บ้านน้ำร้อน ต.ห้วยน้ำขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่ สงสัยว่าจะเข้าไปขโมยเศษยางที่พ่อของเธอกรีดเอาไว้ในกะลาตามต้นยาง ซึ่งก่อนนี้เคยเกิดเหตุขโมยเศษยางในสวนยางใกล้เคียงบ่อยครั้ง และยังมีขโมยผลปาล์มจากสวนปาล์มบริเวณใกล้ ๆ ด้วย เธอจึงรีบเดินทางไปที่สวน ก็พบกับคนร้าย กำลังขโมยเศษยางอยู่จริง จึงวิ่งเข้าไปหาคนร้ายแบบไม่คิดชีวิต เพื่อจะจับให้ได้ แต่คนร้ายบิดรถหนีออกไปได้ แต่พี่ชายของเธอขี่รถไปดักที่ปากทางเข้าสวน คนร้ายเห็นท่าไม่ดี และขี่รถไม่สะดวก เพราะมีกระสอบใส่เศษยางอยู่ จึงทิ้งกระสอบใส่เศษยางหนักกว่า 30 กก. ไว้ทั้ง 2 กระสอบ แล้วขี่รถหนีไปได้

ซึ่งต่อมาเธอนำคลิป พร้อมภาพ ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.คลองท่อม แล้ว เพื่อให้ตำรวจช่วยเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี ก่อนนำคลิปมาโพสต์ไว้เพื่อเตือนภัย เพราะตอนนี้ราคายางถูกมาก เศษยางไปขายได้ กก.ละ 24 บาทเท่านั้น เธอก็ตกงานต้องหารายได้จากการขายยางมาเลี้ยงกันทั้งครอบครัว จึงไม่อยากให้มาก่อเหตุกันแบบนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน