X

ระยองตั้ง 21 ด่าน บริการประชาชน พร้อมรับสงกรานต์

พล.ต.ต.มานะ อินพิทักษ์ รอง ผบช.ภ.2  รักษาราชการแทน ผบก.ภ.จว.ระยอง พร้อม นายสุพจน์ ต่ออาจหาญ นายอำเภอเมืองระยอง พ.ต.อ.พรัชต์ศรุต วัชรธนโยธิน ผกก.สภ.เมืองระยอง นาวาโท พานุรัตน์ อุ่นญาติ ผบ.พัน ร.7 นายทวีป แสงกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลตะพง พ.ต.ต.อิทธิกร คำอาจ สวป.สภ.เมืองระยอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ได้เดินทางลงจุดตรวจในพื้นที่ บริเวณถนนสุขุมวิท ตำบลตะพง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ที่จะมุ่งหน้าไป จังหวัดจันทบุรี-ตราด

พลตำรวจตรี มานะ อินพิทักษ์ กล่าวว่า ช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 2564 ซึ่งเป็นวันหยุดยาวจังหวัดระยองเป็นจังหวัดที่มีแหล่งท่องเที่ยวจากพื้นที่ต่างๆ นักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดระยองเป็นจำนวนมาก ตำรวจจึงมุ่งเน้น ดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน และนักท่องเที่ยว เพื่อให้การเดินทางมีความปลอดภัยจึงมีมาตรการรองรับ เช่นระดมกวาดล้างตั้งจุดตรวจ การใช้มาตรการตามกฎหมายมาบังคับใช้เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชนที่เดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดระยอง และหากผู้ที่จะเดินทางกลับบ้าน ต่างจังหวัด ให้เข้าร่วมโครงการ Police 4.0  โดย โหลดแอปพลิเคชั่น OBS I SERVICE ฝากบ้านไว้กับตำรวจ สามารถโหลดฟรีทั้งบน iOS และ Androidซึ่งตำรวจจะเข้าไปดูแลบ้านของท่าน

ส่วนการตั้งด่านนั้นในจังหวัดระยอง มีจุดตรวจบริการประชาชนทั้งหมด 21 จุด เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดระยอง กว่า 1,400 นาย มีความพร้อมในการดูแล แก้ไขปัญหาการจราจรในเส้นทางต่างๆ การดำเนินการป้องกันอาชญากรรม การรักษาความสงบเรียบร้อย มาตรการการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 และความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2564 ซึ่งจังหวัดระยอง ยังเปิดให้ประชาชนและนักทอ่งเที่ยว เดินทางเข้าออกได้ ภายใต้มาตรการป้องกันเชื้อโควิด-19

ทั้งนี้ได้มีนางสาวภัทรา ลอยใหม่ ผจก.ชุมชนสัมพันธ์กลุ่ม บริษัท อูเบะ เคมิคอลส์ (เอเชีย) จำกัด(มหาชน) ร่วมมอบน้ำดื่มให้แก่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่มาประจำการจุดตรวจบริการประชาชนในครั้งนี้อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน