X

หนุ่มพ่อลูกอ่อนพึ่งซื้อแหวนทองได้วันเดียว มาถูกคนร้ายมีดจี้คอชิงไป ขณะจอดรถรอแฟนไปส่งของ

หนุ่มพ่อลูกอ่อนพึ่งซื้อแหวนทองได้วันเดียว มาถูกคนร้าย 2 คน ใช้มีดจี้คอชิงไป ขณะจอดรถรอแฟนไปส่งเครื่องใช้สำหรับเด็กเล็ก ที่ขายผ่านโซเชียล

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 27 มีนาคม 2564 ที่ สภ.พระประแดง สมุทรปราการ นายวศิน ประภารัตน์ อายุ 22 ปี และนางสาวแก้วกาญจน์ ชื่นจิต อายุ 20 ปี สองสามีภรรยา ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พ.ต.ท.ประสงค์ อินเสมียน สารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง ว่าคนร้ายสองคนใช้มีดจี้คอชิงแหวนทองคำน้ำหนัก 2 สลึง ลายมังกร จำนวน 1 วง ราคา 13,300 บาท ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีขาว จำทะเบียนไม่ได้ หลบหนีไป เหตุเกิดลานจอดรถด้านหลังห้างแห่งหนึ่งย่าน สุขสวัสดิ์ ตำบลลัดหลวง อำเภอพระประแดง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยจุดเกิดเหตุดังกล่าวมักไม่ค่อยมีคนพลุกพล่าน จึงเป็นเหตุให้ก่อและง่ายต่อการหลบหนี เนื่องจากบริเวณด้านหลังของห้างดังกล่าว มีเส้นทางสัญจรสำหรับรถจักรยานยนต์ และสามารถหลบหนีได้หลายทิศทาง เป็นเหตุให้ยากต่อการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยต้องอาศัย การแกะรอยจากภาพกล้องวงจรปิดของ ทางหน่วยงานภาครัฐและกล้องตามเส้นทางที่คาดว่าผู้ก่อเหตุใช้หลบหนี

จากการสอบถามนายวศิน ผู้เสียหาย ได้เล่าว่า ตนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงินเทา ทะเบียน 2 ขฐ 2458 กรุงเทพมหานคร มากับ นางสาวแก้วกานต์ ชื่นจิต อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นภรรยาและลูกชายวัย 7 เดือน เพื่อมาส่งสินค้า เกี่ยวกับอุปกรณ์ของใช้เด็กทารกให้กับลูกค้าที่บริเวณหน้าห้างดังกล่าว เพราะตนและภรรยาได้เปิดเพจขายสินค้าออนไลน์เกี่ยวกับ อุปกรณ์เครื่องใช้ของทารกแรกเกิด โดยตนให้ภรรยารอส่งสินค้าให้กับลูกค้า อยู่บริเวณด้านหน้า ส่วนตน ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ มาจอดรอในลานจอดรถด้านหลังห้าง และเป็นพื้นที่สามารถสูบบุหรี่ ตนจอดรถได้ไม่นานได้มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีขาว มาประกบข้าง แล้วเดินเข้ามาหาพร้อมใช้มีดพกยาวประมาณ 1 ฟุต จี้มาที่คอของตน แล้วบอกว่า เอาแหวนทองมาถ้าไม่อยากเจ็บตัว และถามตนอีกว่าคิดที่จะต่อสู้หรือไม่ ด้วยความกลัวตนจึงยอมถอดแหวนทองให้ไปโดยไม่ขัดขืน คนร้ายได้เอามือมาเปิดที่คอเสื้อเห็นสร้อยคอของตน เหมือนจะมองไปเห็นรถกระบะมาจอดอยู่ไม่ห่าง คนรายเลยไม่ได้เอาไป จากนั้นคนร้ายอีกคนได้ชักมีดออกมาให้ตน วิ่งไปด้านหลัง พร้อมดึงกุญแจรถของตนโยนทิ้งวิ่งข้าง ๆ ก่อนที่คนร้ายทั้งสองคนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ตนจึงรีบโทรหาแฟนแล้วพากันขี่รถจักรยานยนต์เข้าแจ้งความ ที่ สภ.พระประแดง ตนพอจำรูปพรรณสัณฐานคนร้ายได้ เพื่อนของเพื่อนตนอีกทีในเฟสบุ๊ค ตนยืนยันว่าจำได้

นายวศิน ผู้เสียหาย ได้เล่าต่ออีกว่า แหวนวงดังกล่าวตนพึ่งซื้อมาได้เมื่อวาน จากเงินที่เก็บออมมาจากการขายเครื่องใช้สำหรับเด็กเล็ก ผ่านโซเชียล

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้เชิญตัวผู้ต้องสงสัยรายดังกล่าวมาทำการสอบสวน และจะได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดทั้งในบริเวณของห้างดังและพื้นที่ ที่คนร้ายคาดว่าน่าจะหลบหนี เพื่อติดตามตัวคนร้ายทั้งสองคนมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน