X

นักร้องนำวงดนตรีชื่อดังซิ่งเก๋งกลับจากงานแต่ง ชนแท่งแบริเออร์ดับ

ราชบุรี    ในวันนี้( 14 ก.พ. 64  ) พ.ต.ท.จิตรกร  รอดทวีผล  สารวัตรเวรสภ.เมือง จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งชนแท่งแบริเอ่อร์ปูน  บริเวณวงเวียนห้วยไผ่  หมู่  3  ต.ห้วยไผ่  อ.เมือง  มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในซากรถด้วย  หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูล    ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า  แอคคอร์ด  สีบรอนซ์  หมายเลขทะเบียน  ศฉ-6293  กรุงเทพฯ สภาพหงายท้องอัดติดกับราวสะพานข้ามคลองชลประทาน สภาพหน้ารถนั้นพังยับเยิน ภายในรถพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย  เจ้าหน้าที่ต้องนำเครื่องตัดถ่างมาทำการยกรถขึ้นก่อนจะนำร่างของผู้ตายออกมา  ซึ่งพบว่าเป็นชาย  ทราบชื่อต่อมาคือนายณัฏฐ์อมร  รตนมงคลสกุล   หรือ เบนซ์  ฟอร์ยู  อายุ 34 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 162  ถ.เขางู  ต.หน้าเมือง  อ.เมือง  จ.ราชบุรี  และเป็นนักนำวง ฟอร์ยู แบน  ซึ่งเป็นวงดนตรีชื่อดังในภาคตะวันตก  โดยมีเพื่อนๆ ของผู้ตายที่มาดูเหตุการณ์ต่างก็พากันร้องไห้  ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร  พบว่าแท่งแบริเอ่อร์ปูนของวงเวียนนั้นถูกชนจนแตก

  จากการสอบถามเพื่อนของผู้ตายก็บอกว่า ผู้ตายนั้นนอกจากจะเป็นนักร้องนำวง ฟอร์ยู แบน  แล้ว ก็ยังขายเครื่องสำอางค์ ยี่ห้อ  MADAMKIKKE ซึ่งกำลังโด่งดังอยู่ในขณะนี้  โดยก่อนเกิดเหตุได้ไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อน ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1.5 กม. หลังไปร่วมแสดงความยินดีกับเพื่อนแล้ว ก็ขอตัวกลับบ้านก่อน  โดยไม่มีใครคาดคิดว่าจะเป็นการเจอกันเป็นครั้งสุดท้าย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายอาจจะไม่ชำนาญเส้นทาง  เมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุ  ซึ่งเป็นวงเวียนและบริเวณนั้นก็มืด  ทำให้วิ่งพุ่งตรงไปชนแท่งแบริเอ่อร์  ก่อนรถจะหมุนพลิกคว่ำกระเด็นไปฟาดกับราวสะพาน  จนทำให้เสียชีวิตคาที่ดังกล่าว    ซึ่งในบริเวณนี้จะเกิดอุบัติเหตุบ่อย เนื่องจากไม่มีแสงสว่างเพียงพอที่จะทำให้ผู้ที่ขับขี่รถในช่วงกลางคืนนั้นมองไม่เห็นว่าด้านหน้านั้นมีแท่งแบริเอ่อร์ปูน กั้นเป็นวงเวียนอยู่จึงพุ่งชนกันเป็นประจำ  ซึ่งชาวบ้านก็อยากให้มีไฟแสงสว่างเพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ที่ต้องสัณจรผ่านเส้นทางดังกล่าวด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี