X

“คณะก้าวหน้าอุตรดิตถ์” เดินหน้าปักธง การเมืองใหม่ ชิงนายกฯเล็ก ท่าเสา-น้ำริด-งิ้วงาม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ทำการคณะก้าวหน้าอุตรดิตถ์ นายปัณณวัฒน์ นาคมูล ตัวแทนคณะก้าวหน้าอุตรดิตถ์ พร้อมด้วยผู้สมัครนายกเทศมนตรีตำบล และ สมาชิกสภาเทศบาล (สท.) แถลงเปิดตัวผู้สมัครนายกเทศบาลตำบล และ สท.ที่ลงสมัครในนาม “คณะก้าวหน้า” ภายใต้สโลแกน “เทศบาลก้าวหน้า” จำนวน 3 เทศบาลตำบล จากทั้งหมด 25 ตำบลของจังหวัดอุตรดิตถ์ ที่ กกต.จัดการเลือกตั้งวันที่ 28 มีนาคม 2564นายปัณณวัฒน์ กล่าวว่า   เป็นภารกิจเดินหน้าปักธงการเมืองใหม่ในพื้นที่อุตรดิตถ์ ด้วยการส่งผู้สมัคร เลือกตั้งท้องถิ่นระดับเทศบาล ตามนโยบาย คณะก้าวหน้า โดย นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ  ประธานคณะก้าวหน้า ที่เห็นโอกาสและศักยภาพท้องถิ่นในการที่จะพัฒนาท้องถิ่นแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้ประชาชน ซึ่งเป็นนโยบายตั้งแต่ก่อตั้งพรรคอนาคตใหม่ คือ การยุติระบบราชการรวมศูนย์ เพิ่มอำนาจให้กับท้องถิ่นในการจัดการตัวเองจนมาถึงคณะก้าวหน้า ในภารกิจการเดินหน้าว่าการเมืองใหม่

ในจังหวัดอุตรดิตถ์ คณะก้าวหน้ายังคงเดินหน้าต่อ ด้วยการส่งผู้สมัครเลือกตั้งนายกเทศบาลตำบล 3 แห่ง คือ นายกิตติภูมิ วันแว่น ผู้สมัครนายกเทศมนตรีตำบลน้ำริด , นายเทวา วงศ์ทะเนตร ผู้สมัครนายกเทศมนตรีตำบลท่าเสา และ นายจำเนียร ภู่มาลัย ผู้สมัครนายกเทศมนตรีตำบลงิ้วงาม อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ พร้อมผู้สมัคร สท. ในนาม คณะก้าวหน้า  ซึ่งผู้สมัครนายกเทศมนตรีทั้ง 3 ตำบล เป็นผู้ร่วมอุดมการณ์คณะก้าวหน้าที่อาสามาทำการเมืองใหม่ ทำการเมืองให้ดี เพื่อการเปลี่ยนแปลงให้ดีกว่าเดิม และยังคงขับเคลื่อนการทำการเมืองใหม่ ตั้งแต่การรณรงค์การเลือกตั้ง สร้างสรรค์ โปรงใส แข่งขันด้วยนโยบาย และไม่ซื้อสิทธิขายเสียง

“การเมืองใหม่ เราไม่ท้อ ไม่ถอย เราพร้อมไปต่อ ความคาดหวังแน่นอนส่งผู้สมัครแล้ว ว่าจะได้รับไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนและได้รับชัยชนะ ปักธงนายกเทศมนตรีตำบลและ สมาชิกสภาเทศบาล (สท.) 3 แห่งของ จ.อุตรดิตถ์ และยังเชื่อมั่นว่าพี่น้องประชาชนยังต้องการเปลี่ยนแปลง” นายปัณณวัฒน์กล่าว  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทั้งนี้ 3 ผู้สมัครนายกเทศมนตรีตำบล ที่สวมเสื้อ “คณะก้าวหน้า” คือ นายกิตติภูมิ วันแว่น ผู้สมัครนายกเทศมนตรีตำบลน้ำริด อดีตสารวัตรกำนันตำบลน้ำริด , นายเทวา วงศ์ทะเนตร ผู้สมัครนายกเทศมนตรีตำบลท่าเสา ดีกรีปริญญาโท ปัจจุบันเป็นติวเตอร์หรือครูสอนพิเศษให้กับเยาวชนของจังหวัดอุตรดิตถ์ และร่วมขับเคลื่อนร่วมอุดมการณ์กับ คณะก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง และ นายจำเนียร ภู่มาลัย ผู้สมัครนายกเทศมนตรีตำบลงิ้วงาม อดีตประธานสภาและสมาชิก อบต.งิ้วงาม

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญพิมพ์ ใบยา

บุญพิมพ์ ใบยา

ผู้สื่อข่าวพิเศษ ช่อง 9 อสทม.สำนักข่าวไทย ,เนชั่น,workpoint tv ช่อง 23 ประจำจังหวัดอุตรดิตถ์