X

สลด!! พบศพลุงร้านขายของชำยิงตัวตายในป่าหญ้าข้างถนน

ปทุมธานี สลด!! พบศพลุงร้านขายของชำยิงตัวตายในป่าหญ้าข้างถนน

เมื่อเวลา 13.00น. วันที่ 26 ธันวาคม 2563 พ.ต.อ.กรณ์เสฏฐ์ วงศ์สีชิน ผู้กำกับการ สภ.คูบางหลวง พร้อมด้วย พ.ต.ท.เดชาวัต ชัยศรี สวป. สภ. คูบางหลวง ร.ต.อ.ณัฐพล อุดน้อย ร้อยเวรสอบสวนสภ.คูบางหลวง ได้รับแจ้งจากประชาชนว่าพบผู้เสียชีวิตนอนตายอยู่ริมถนนในป่า เลียบคลอง บางหลวงไหว้พระ หมู่ 2 ตำบลคูขวาง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม แพทย์โรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว และอาสามูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุพบศพชายทราบชื่อคือ นายมณฑล บุญส่ง อายุ 63 ปี บ้านเลขที่ 6 หมู่ 2 ตำบลคูขวาง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี สภาพ นอนหงาย มีแผลที่ขมับด้านขวา หลังหูซ้าย และใกล้กันยังพบอาวุธปืน ไทยประดิษ .38 ตกอยู่ที่ไกล้เอวด้านซ้าย
จากการสอบถามนายสำเริง เชื้อไทย กล่าวว่า ตนเองกำลังจะเดินไปซื้อของร้านค้าก่อนถึงร้านค้า100เมตรได้หันไปในป่าก็พบว่ามีผู้เสียชีวิตนอนอยู่ ห่างจากริมถนน เข้าไปในป่าหญ้า มาณ 6 เมตร จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

ด้านนายสุทัศน์ บุญส่ง ลูกชายผู้ตายกล่าวว่า พ่อตนเองมีอาชีพ ขายของชำ เมื่อวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมาพ่อตนเองได้ไปหาหมอที่คลินิก ซึ่งมีอาการปวดท้อง แต่หลังกลับมาจากไปหาหมอก็ ไม่พูดคุยกับใครใด้แต่นอนอยู่ที่บ้านและเมื่อวันที่ 25 ช่วงบ่าย ก็หายออกไปจากบ้านโดยไม่มีใครทราบ จนมาวันนี้มีเพื่อนบ้านกำลังเดินไปซื้อของและพบว่าพ่อตนเองได้นอนอยู่ในป่าหญ้า จึงไปแจ้งตน พอมาดูก็พบว่าเป็นพ่อของตน ใช้อาวุธปืน ยิงตัวเองเสียชีวิตไปแล้ว

ด้านพ.ต.อ.กรณ์เสฏฐ์ วงศ์สีชิน ผู้กำกับการ สภ.คูบางหลวง พร้อมแพทย์โรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว พิสูจน์หลักฐาน 1 ปทุมธานี ได้เข้ามา ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบถามคนที่เห็นเหตุการณ์พร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และให้อาสามูลนิธิปอเต็กตึ้งนำร่างผู้เสียชีวิตนำส่งนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อ ตรวจชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้ และจะให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี