X

จับได้แล้วมือฆ่าเผาศพสาวคาราโอเกะ เป็นอดีตมือฆ่าแคดดี้สาวที่ท่าไม่รวก

เพชรบุรี -จับอดีตมือฆ่าชิงทรัพย์แคดดี้สาว เป็นผู้ลงมือฆ่าแล้วเผาสาวคาราโอเกะ ที่เพิ่งพ้นโทษมาได้แค่ 10 เดือน


วันที่ 16 พฤศจิกายน 2553 ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัด ได้มีการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ในคดีฆ่าแล้วเผาสาวคาราโอเกะ ภายใต้อำนวยการของ พล.ต.ท.ธนา ชูวงศ์ ผบช.ภ.7 ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผบก.สส.ภ.7 ร่วมกับ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.อุทัย กวินเดชาธร ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี แลเบัญญัติ เพียรสวัสดิ์ รอง ผบก.ฯ ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.นิรันดร์ ปิตะกาศ ผกก.สส.ฯ, พ.ต.อ.พาณุพงษ์ สอนจิตติ ผกก.สภ.แก่งกระจาน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวชุดสืสวน กกสส.ภจว.พชรบุรีและ จ้าหน้ที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แก่งกระจาน

ได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหา คือ นายอู่ทอง พรายแขวง อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 ม.2 ต.วังไคร้ อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเพชรบุรี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย พร้อมด้วยของกลาง คือ มีดสั้น 1 ด้าม ที่ใช้ปาดคอและแทงผู้เสียชีวิต และมีดง้าว ด้าม (ใช้ขู่บังคับผู้เสียชีวิต) พร้อมรถจักรยานนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้ เวฟ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จำนวน 1 คัน

ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ตรวสอบกล้องวงจรปิด ในเส้นทางของนางสาวกัณญภัคฯ ผู้ตายและคนร้าย ปรากฏว่ามีรถจักรยนต์ของคนร้าย(ทราบชื่อภายหลังคือนายอู่ทอง พรายแขวง) ได้ขับขี่ตามผู้เสียชีวิต ตั้งแต่ออกจากร้านอิ่มจังคาราโอเกะไปจนถึงจุดที่เกิดเหตุ เพื่อก่อเหตุชิงทรัพย์  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอหมายจับนายอู่ทอง พรายแขวง ต่อมาภายหลังการจับกุมนายอู่ทอง ได้รับสารภาพว่าต้องการชิงทรัพย์ แต่ผู้เสียชีวิตขัดขืนจึงทำการฆ่าและเผาเพื่ออำพรางคดี และได้เงินสดไปจำนวน 800 บาทเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงได้นำตัวนายอู่ทอง พร้อมของกลางส่พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้เหตุที่นายอู่ทองก่อ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 8 พฤศจิกายน 2563 ได้มีผู้พบศพบุคคลถูกฆ่าเผา พร้อมรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ หมายเลขทะเบียน 1 กธ 6326 นครปฐม  ภายใน ป่าละเมาะหมู่ 4 บ้านโป่งตาเพชร ต.วังจันทร์ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่คาดว่าศพที่พบคือ น.ส.กัญญาภัค ชาติทอง หรือผึ้ง อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91 หมู่ 5 ต.พุสวรรค์ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี โดยนายสันติ ชาติทอง อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91 หมู่ 5 ต.พุสวรรค์ อ.แก่งกระจาน ผู้เป็นสามี ได้แจ้งความว่า หายไปภายหลังจากเลิกงานจาก อิ่มจันทร์คาราโอเกะ ต.วังไคร้ อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี และติดต่อไม่ได้ ตั้งแต่ ช่วงตี 1 ของคืนวันที่ 3 พ.ย.63 และนายสันติ จำนาฬิกา และลักษณะรถจักรยานยนต์ได้ ยืนยันว่าศพที่พบคือ น.ส.กัญญาภัค ภรรยาของตนเอง

ในส่วนของประวัติ นายอู่ทอง เคยติดคุกและเพิ่งพ้นโทษมาได้เพียง 10 เดือน โดยประวัติคดีอาญา ดังนี้ 1. มีไว้ในครอบครอง ซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 มีปริมาณคำนวณเป็นสารบริสทธิ์ตั้งแต่ 3 กรัมขึ้นไป ที่ สภ.ท่ายาง 2. ก่อเหตุชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย (โดยใช้อาวุธมีค) ที่ สภ.ท่าไม้รวก ถูกตัดสินให้จำคุกปี 2556 พ้นโทษเมื่อวันที่ 5 ม.ค.2563 (ศาลตัตสินจำคุก 25 ปี 6 เดือน 15 วัน ติดคุกจริง 6 ปี 2 เดือน 8 วัน พ้นโทษออกมาเมื่อ 5 ม.ค.63)

สำหรับคดีเก่า นายอู่ทองได้ก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์แคดดี้สาว โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 29 ต.ค. 2556 บนถนนทางเข้าหลังสนามกอล์ฟ หมู่ 2 ต.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี โดยขณะที่ น.ส.ปัญญา กำลังขี่รถจักรยานยนต์ซูซูกิ สแมช สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ขกท 968 เพชรบุรี มุ่งหน้าจะไปทำงานในสนามกอล์ฟแก่งกระจานคันทรี่ คลับ ได้มีคนร้ายคือนายอู่ทอง ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 125 สีน้ำเงิน ทะเบียน กมม 84 เพชรบุรี ตามประกบ จากนั้น นายอู่ทอง ได้ใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์ที่ น.ส.ปัญญา ขี่มาจนล้มแล้วตรงเข้าไปทำร้ายเพื่อชิงทรัพย์ และเกิดการต่อสู้กัน นายอู่ทอง ได้ใช้มีดปลายแหลมที่พกติดตัวมาแทงเข้าที่หน้าอก รวม 1 แผลบาดเจ็บสาหัส และชิงโทรศัพท์มือถือ และเงินสดจำนวนหนึ่งหลบหนีไป โดยขณะเกิดเหตุเพื่อนของ น.ส.ปัญญา ที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมาพบจึงรีบนำตัว น.ส.ปัญญา ส่งโรงพยาบาลแก่งกระจาน และเสียชีวิตในเวลาต่อมาเนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ซึ่งหลังก่อเหตุนานอู่ทอง ได้ถูกตำรวจล้อมจับตัวได้ และถูกส่งตัวให้ สภ.ท่าไม้รวกสอบสวน ต่อมาส่งฟ้องศาลและถูกตัดสินให้จำคุก และพ้นโทษออกมาเมื่อ 5 ม.ค.2563 จนมาก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์สาวคาราโอเกะเมื่อ วันที่ 8 พ.ย.63 และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวได้ดังกล่าว

***ข่าวที่เกี่ยวข้อง***

เปิดประวัติมือฆ่าปาดคอสาวคาราโอเกะ 

8พย63#ฆ่าสาวคาราโอเกะแล้วเผาทั้งคนและรถ

9พย63 #ผู้กำกับแก่งฯมั่นใจจับคนร้ายได้แน่นอนกรณีฆ่าสาวคาราโอเกะ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน