X

ผู้กำกับแก่งฯมั่นใจ คาดจับคนร้ายฆ่าเผาศพได้ในเร็วๆ นี้

เพชรบุรี-คืบหน้ากรณี ฆ่าเผาสาวคาราโอเกะ ในพื้นที่ อ.แก่งกระจาน ผู้กำกับ สภ.แก่งกระจาน เชื่อว่าเป็นคนในพื้นที่ลงมือ ตีกรอบให้แคบลงแล้ว คาดจะจับได้ในเร็วๆนี้

วันที่ 9 พ.ย.63 ความคืบหน้ากรณีพบศพหญิงถูกฆาตรกรรมและเผาอำพรางพร้อมรถจักรยานยนต์ของผู้ตายในป่าละเมาะหมู่ 4 บ้านโป่งตาเพชร ต.วังจันทร์ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ทราบชื่อผู้เสียชีวิตภายหลังคือน.ส.กัญญาภัค  ชาติทอง หรือ ผึ้ง อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 หมู่ 5 บ้านนากวย ต.พุสวรรค์ อ.แก่งกระจาน หลังสามีผู้ตายคือนายสันติ  ชาติทอง อายุ 46 ปี จำนาฬิกาข้อมือและรถจักรยานยนต์ได้ว่าเป็นของผู้ตายซึ่งก่อนหน้าได้มีการแจ้งความคนหายไว้เมื่อวันที่ 5 พ.ย. ว่าหายตัวไปช่วงกลางดึกคืนวันที่ 3 พ.ย.หลังจากเลิกงานที่ร้านครัวอิ่มจังคาราโอเกะโดยผู้ตายเป็นพนักงานเสิร์ฟที่ร้านดังกล่าว

นางสาวใกล้รุ่ง  ยอดแก้ว อายุ 34 ปี เจ้าของร้านครัวอิ่มจังคาราโอเกะเปิดเผยว่า ผึ้งหรือผู้ตายมาทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟที่ร้านได้ยังไม่ครบ 1 เดือนทำให้ไม่รู้เรื่องราวส่วนตัวอะไรมาก ทราบแต่เพียงว่าผู้ตายเป็นคนนิสัยดี ร้องเพลงไพเราะ มีความสัมพันธ์ที่ดีกับทุกๆ คนในร้าน ปกติผู้ตายขับขี่รถจยย.มาทำงาน เลิกงานเที่ยงคืนก็ขี่กลับบ้านมีเพียงบางครั้ง ที่สามีขี่รถจยย.มารับแต่ก็ไม่ได้พูดคุยกัน เพราะจะมาจอดรอที่หน้าร้าน ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเคยบ่นให้ฟังว่าอยากกลับบ้านไปหาลูก (ลูกกับสามีเดิม) วันเกิดเหตุผึ้งก็มาทำงานตามปกติและเลิกงานตอนเที่ยงคืน (วันที่ 3 พ.ย.) กระทั่งวันรุ่งขึ้นเวลาประมาณ 10.00 น.สามีผู้ตายก็มาถามหาว่าผึ้งค้างที่ร้านหรือเปล่า จึงทราบว่าผึ้งหายตัวไป

ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและนายสันติ  ชาติทอง สามีผู้ตายได้เดินทางไปตรวจค้นหลักฐานเพิ่มเติมที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งนายสันติเล่าว่า ตนเองก็ไม่รู้สาเหตุว่าเกิดจากอะไร ใครเป็นคนทำแต่ตนเองยืนยันได้ว่าไม่ใช่ตนแน่นอน และพยายามให้ข้อมูลกับตำรวจมากที่สุดเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ ตนมีลูกกับผู้ตายอายุประมาณ 6 ขวบ ผู้ตายเคยมีครอบครัวมาแล้ว และประกอบอาชีพแบบนี้ตนเองรับได้ ไม่เคยหึงหวงเพราะรู้ก่อนอยู่แล้วว่าเป็นอาชีพของภรรยา จึงไม่เคยมีปากเสี่ยงกันในเรื่องนี้

ส่วนความคืบหน้าทางคดี พ.ต.อ.พาณุพงศ์  ศรจิตติ ผกก.สภ.แก่งกระจานเปิดเผยว่าขณะนี้อยู่ในระหว่างสืบสวนและสอบสวนผู้เกี่ยวข้องและรวบรวมพยานหลักฐาน คดีนี้คนร้ายต้องเป็นคนในพื้นที่ เพราะจุดเกิดเหตุเป็นที่เปลี่ยวและเหตุเกิดกลางดึก จุดเกิดเหตุห่างจากริมถนนหลวงเข้าไปพอประมาณ เชื่อว่าต้องได้ตัวคนร้ายอย่างแน่นอน

***ข่าวที่เกี่ยวข้อง***

ฆ่าสาวคาราโอเกะแล้วเผาทั้งคนและรถ

**ต้องการทราบข่าวเพชรบุรีต้องที่แฟนเพจ

ข่าวเพชรบุรี24ชั่วโมง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน