X

ฆ่าแล้วเผาทั้งคนและรถ

เพชรบุรี-ฆ่าเผาศพสาวร้านคาราโอเกะ คาป่าละเมาะ แก่งกระจาน รองผู้การเมืองเพชร ระดมมือดีตามแกะรอยคนร้าย


เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 8 พฤศจิกายน 2563 ร.ต.อ.วรพงษ์ ดีเวียง ร้อยเวร สภ.แก่งกระจาน แจ้งเหตุพบศพบุคคลถูกฆ่าเผา พร้อมรถจักรยานยนต์ภายใน ป่าละเมาะหมู่ 4 บ้านโป่งตาเพชร ตำบลวังจันทร์ อำเภอแก่งกระจาน จึงรายงาน พ.ต.อ.บัญญัติ เพียรสวัสดิ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี พ.ต.อ.พาณุพงศ์ ศรจิตติ ผกก.สภ.แก่งกระจานทราบ พร้อมประสาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน เจ้าหน้าที่กู้ภัยทางหลวงเพชรบุรี ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นป่าละเมาะห่างจากถนนบายพาสแก่งกระจาน-ยางชุม เข้าไปประมาณ 1 กิโลเมตร พบซากรถจักรยานยนต์ เวฟ หมายเลขทะเบียน 1 กธ 6326 นครปฐม ล้มตะแคงอยู่บนพื้นถูกไฟเผาไหม้เกรียมไปทั้งคันทับศพผู้หญิงซึ่งถูกไฟเผาทั้งร่างจนดำเป็นตอตะโก ใกล้กันพบ นาฬิกาแบบผู้หญิง 1 เรือน เศษกระดูกกระจายไปทั่วบริเวณ ตรวจสอบลักษณะทรัพย์สินที่ตกอยู่เบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตจะเป็น น.ส.กัญญาภัค ชาติทอง หรือผึ้ง อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91 หมู่ 5 ต.พุสวรรค์ อ.แก่งกระจาน แต่พักอาศัยอยู่ที่บ้านเช่าเลขที่ 11 หมู่ 5 บ้านนากวย ต.พุสวรรค์ อ.แก่งกระจาน ซึ่งมีการแจ้งความเป็นบุคคลหาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานนายสันติ ชาติทอง ผู้เป็นสามี อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91 หมู่ 5 ต.พุสวรรค์ อ.แก่งกระจาน ให้มาตรวจสอบ เบื้องต้น นายสันติจดจำนาฬิกา และลักษณะรถจักรยานยนต์ได้ ยืนยันว่าศพที่พบคือ น.ส.กัญญาภัค ภรรยาของตนเอง


นายสันติเล่าว่า น.ส.กัญญาภัค ทำงานเป็นพนักงานเสริฟอยู่ที่ร้านอิ่มจันทร์คาราโอเกะ ต.วังไคร้ อ.ท่ายาง ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 10 เมื่อช่วงประมาณ ตี 1 คืนวันที่ 3พ.ย.ที่ผ่านมา น.ส.กัญญาภัค ได้ขาดการติดต่อไป ตนได้ไปแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.ท่ายางเมื่อวันที่ 5 พ.ย. และออกติดตามหามาโดยตลอดแต่ไม่มีวี่แวว กระทั่งมีผู้มาพบศพ เบื้องต้น น.ส.กัญญาภัค ไม่เคยมีปัญหากับใคร ไม่ทราบสาเหตุการฆาตกรรม ในขณะที่พ.ต.อ.บัญญัติ เพียรสวัสดิ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบรวมหลักฐานทั้งหมด และระดมมือดี สืบสวนหาสาเหตุ และผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป…/

***ข่าวที่เกี่ยวข้อง***

จับได้ปล้วมือฆ่าแล้วเผาสาวคาราโอเกะ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน