X
สมัคร อบจ.

คึกคักสมัคร นายก อบจ.หนองบัวลำภู วันแรกมี 3 ราย ก้าวหน้า รักหนองบัว นำทีมลง ส.อบจ.

หนองบัวลำภู – สมัคร นายก อบจ.หนองบัวลำภู วันแรกมี 3 ราย สองทีมใหญ่ก้าวหน้า กับรักหนองบัว  ขนทีมลงสมัคร ส.อบจ. เกือบครบทุกเขต

สมัคร อบจ.

สมัคร อบจ.

วันที่ 2 พ.ย.63   วันรับสมัครรับเลือกตั้ง องค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองบัวลำภู  วันแรกซึ่งเปิดรับสมัครระหว่างวันที่ 2-6 พ.ย.63  ที่หอประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองบัวลำภู สภานที่รับสมัคร นายเวียงชัย แก้วพินิจ  รอง ผวจ.หนองบัวลำภู  ได้มาร่วมสังเกตุการรับสมัคร  นายกฤษเรศ วังทะพันธ์  ผอ.กกต.จังหวัดหนองบัวลำภู  ร่วมสังเกตุการณ์ นายสินศักดิ์ชัยเดช บรรยงค์ ผอ.การเลือกตั้งองค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองบัวลำภู  นำข้าราชการ พนักงาน อบจ. ดำเนินการรับสมัคร  โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่เวลา 08.30 น.  มีเพียงผู้สมัคร ส.อบจ. ที่มาลงเป็นบางเขต ซึ่งไม่มีว่าที่ผู้สมัคร นายก อบจ.มารอสมัคร  ทำให้การลงหมายเลขประจำตัวผู้สมัครจึงสามารถดำเนินการได้ตามลำดับการลงสมัคร   กระทั่งเวลา 09.09 น.  จึงมีนายสมเกียรติ เชษฐสุมน  สวมเสื้อสีขาวมีสัญลักษณ์ทีมก้าวหน้า  นำทีมมาลงสมัคร  ซึ่งได้หมายเลข 1

สมัคร อบจ.

จากนั้นก็มีทีมผู้สมัครจากกลุ่มรักหนองบัว  ซึ่งเป็นทีมผู้บริหาร อบจ.หนองบัวลำภู ชุดเดิม  ทะยอยกันมาลงสม้คร ส.อบจ.ในแต่ละเขต  แต่ยังไม่เห็นหัวหน้าทีมมาลงสมัคร  กระทั่งบ่าย  เวลา 14.39 น.   ก็มีนายพิเชษฐ์ แก้วพลน้อย  ผู้สมัครอิสระมาลงสมัคร นายก อบจ.หนองบัวลำภู  และได้หมายเลข 2

สมัคร อบจ.

จากนั้นเวลา 14.40 น.  นายวุฒิพงษ์  ศิริสถิตย์   ได้ลงสมัคร นายก อบจ.หนองบัวลำภู   โดยสวมเสื้อกลุ่มรักหนองบัว  มาลงสมัครรับเลือกตั้งได้หมายเลข 3   ทั้งนี้ในส่วนของ ส.อบจ.  ที่มีผู้มาลงสมัครใน 30 เขต ครบทุกเขตเลือกตั้ง  ซึ่งการรับสมัครจะดำเนินการต่อไปจนถึงวันที่ 6 พ.ย.63  ในส่วนของการจัดการเลือกตั้ง นายกฤษเรศ วังทะพันธ์  ผอ.กกต.จังหวัดหนองบัวลำภู  เชื่อว่าผู้สมัครรับเลือกตั้งจะทำตามระเบียบกฎหมายในการหาเสียง   นอกจากนี้ยังได้จัดเจ้าหน้าที่เข้าติดตามการหาเสียงของผู้สมัครและมีการเตรียมพร้อมในการจัดการเลือกตั้งครั้งนี้แล้ว

สมัคร อบจ.

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก