X

“ด่านนอก ฮาโลวีน ฟันรัน 2020 ” จัดวิ่งผีป่วนเมืองครั้งแรกในสงขลา หวังฟื้นเศรษฐกิจ

สงขลา – สะเดา เมืองท่องเที่ยวชายแดนไทย – มาเลเซีย เตรียมจัดกิจกรรมเนื่องในวันฮาโลวีน “ ด่านนอก ฮาโลวีน ฟันรัน 2020 ” ครั้งแรกในจังหวัดสงขลา กับการวิ่งแบบผีป่วนเมืองเพื่อหวังกระตุ้นเศรษฐกิจ และสร้างสีสันให้กับเมืองที่เงียบเหงามานาน จากผลกระทบภัยโควิด ( มีคลิป )

ช่วงค่ำวานนี้ ( 19 ต.ค. ) ณ ห้อง เอ็ม เลานจ์ โรงแรมเอ็มโฮเทล ม.7 ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา ได้มีการจัดแถลงข่าวการจัดงานวันฮาโลวีน โดยมีนายพงษ์พันธ์ ศรีนิ่ม ปลัดอำเภอสะเดา นายเกชา เบ็ญจคาร นายกเทศมนตรี ต.สำนักขาม นายโสภณ จะยะสกูล รองประธานอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว จ.สงขลา นายสุรพล กำพลานนท์วัฒน์ นายกสมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยว จ.สงขลา นางฌัฐชา แซ่เตียว นายกสมาคมผู้ประกอบการรักษ์ด่านนอก  นางสาวนันทภัค ภานุวัฒนากูล ผจก.ทั่วไปในเครือ วีเอชเอ็ม ด่านนอก และผู้ที่มีหน้าที่เกี่ยวข้อง ร่วมประมาณ 50 คน

สำหรับการจัดงานวันฮาโลวีนในปีนี้ จะจัดขึ้นในวันที่ 30 ต.ค.63 ภายใต้หัวข้อ “ ด่านนอก ฮาโลวีน ฟันรัน 2020 ” ซึ่งไฮไลท์ของงานคือจะมีการวิ่งฟันรันระยะทางประมาณ 5 กม.โดยนักวิ่งทุกคนจะต้องแต่งหน้าเป็นผี นอกเหนือจากขบวนแห่ผีต่างๆ ทั้งนี้จุดประสงค์ของการจัดงานเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ และสร้างสีสันในเมืองด่านนอก ที่ตกอยู่ในภาวะเงียบเหงาเมืองแทบร้าง ไร้นักท่องเที่ยว เหตุผลกระทบจากภัยโควิด  ซึ่งรายได้ทั้งหมดจะนำไปสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้กับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ศรีประชาเขต

ทั้งนี้การจัดงานวันฮาโลวีน“ ด่านนอก ฮาโลวีน ฟันรัน 2020 ” นับเป็นครั้งแรกใน จ.สงขลา จุดจัดงานบริเวณโซนเมืองสีรุ้ง หน้าพระพิฆเนศ โรงแรมโวคโฮเต็ล ด่านนอก ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีทั้งจากนักวิ่งระดับอาชีพ และกลุ่มที่รักสุขภาพ รวมถึงนักท่องเที่ยว ส่วนการจัดงานวันฮาโลวีนของเมืองท่องเที่ยวด่านนอกในปีนี้จะเป็นครั้งที่ 2 โดยการจัดงานในปีที่แล้วมีขบวนแห่ผี แฟนซีผี ไปตามถนนในเมืองและย่านธุรกิจ ซึ่งสร้างสีสันและความคึกคักได้เป็นอย่างดี สนใจร่วมวิ่งแบบผีป่วนเมืองสอบถามรายละเอียดได้ที่ 087- 688-0886 หรือ 074-557 480 – 9

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด