X

ผู้ว่าราชการจังหวัดระยองคนใหม่ป้ายแดง สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิคู่บ้านคู่เมือง ก่อนทำหน้าที่พ่อเมือง

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 1 ต.ค.63 นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยองคนใหม่ พร้อมด้วย นางธัมมิกา เอี่ยมแสง นายกเหล่ากาชาดจังหวัดระยอง เดินทางไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองระยอง ประกอบด้วย ศาลหลักเมือง พระบรมรูปจำลองพระบาทสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช  ภายในศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดลุ่ม (พระอารามหลวง) และพระพุทธอังคีรส บริเวณสวนศรีเมือง อ.เมืองระยอง เพื่อความเป็นสิริมงคล

ก่อนจะเดินทางเข้าที่พักจวนผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เปิดโอกาสให้ทุกภาคส่วน เข้าพบ โดยมีนายปริญญา โพธิสัตย์ ผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทย(อดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง) ว่าที่ ร.ต.พิรุณ เหมะรักษ์ และนายยุทธพล องอาจอิทธิชัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง นำหัวส่วนราชการ ข้าราชการ พ่อค้า และประชาชนชาวจังหวัดระยอง ร่วมแสดงความยินดี จากนั้นเดินทางไปยังศาลากลางจังหวัด ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง สักการะพระพุทธอังคีรสจำลอง ศาลพระพรหมประจำศาลากลาง พระบรมรูปจำลองพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว และเข้าทำงานวันแรกที่ห้องทำงาน ชั้น 4 บนศาลากลางจังหวัด

นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง กล่าวว่า ตนเป็นคนระยอง มีความภูมิใจที่ได้กลับมาทำงานให้ระยอง การทำงานจะพยายามทำให้เต็มที่เพื่อพี่น้องประชาชน อย่างไรก็ตามทำคนเดียวคงไม่สำเร็จต้องขอความร่วมมือจากทุกภาคส่วนในการร่วมกัน เพื่อพัฒนาจังหวัดระยองให้ดีขึ้นในทุกด้าน ซึ่งตนยินดีรับฟังความคิดเห็น ข้อเสนอแนะ และข้อติติงจากทุกภาคส่วนที่เป็นประโยชน์กับจังหวัด เพื่อจะได้นำมาแก้ไข ปรับปรุง เพื่อชาวจังหวัดระยองต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน