X

สลด! นักธุรกิจหนุ่มเกาหลีประชดภรรยาผูกคอลาโลก ส่วนภรรยายืนดูหน้าตาเฉย

ที่จ.ชลบุรี นักธุรกิจหนุ่มเกาหลีประชดภรรยาผูกคอลาโลก สลดภรรยายืนดูหน้าตาเฉยก่อนใช้มือถือถ่ายวีดีโอส่งให้เพื่อนผัวดู

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 30 ก.ย. 63 พ.ต.ท.ธีทัต ตรุณจันทร์ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติผูกคอเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 335/17 ม.1 หมู่บ้าน เอช ลีฟวิ่ง ไลฟ์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบบรรดากลุ่มเพื่อนต่างชาติผู้เสียชีวิตทราบข่าวพากันมายืนดูเหตุการณ์จำนวนมากโดยมีภรรยาผู้เสียชีวิตอยู่ในอาการมึนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ MR. PARK JINWOO อายุ 43 ปี  ใช้เชือกฟางผูกคอตัวเองมัดกับขาตั้งแอร์ที่บริเวณข้างบ้านสภาพไม่สวมเสื้อนุ่งกางเกงสามส่วน ซึ่งกลุ่มเพื่อนต่างชาติได้ช่วยกันใช้มีดตัดเชือกนำร่างผู้เสียชีวิตลงมาคาดเสียเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง สอบถาม MR.KIM WOO  เพื่อนชาวเกาหลี เล่าว่าผู้ตายทำธุรกิจอยู่ที่ประเทศไทยก่อนหน้านี้ผู้ตายได้มีปากเสียงทะเลาะกับภรรยาชาติเดียวกันอย่างรุนแรง โดยภรรยานั้นยังได้บันทึกภาพเหตุการณ์ตอนที่ผู้ตายจะคิดสั้นส่งมาให้ดู ตนเองเห็นแล้วตกใจจึงได้พากันมายังที่บ้านที่เกิดเหตุ และถามหา MR. PARK JINWOO แต่ภรรยาของ ก็ไม่ยอมพูดอะไร จึงเดินหารอบบ้านจนพบว่าผูกคอเสียชีวิตบริเวณข้างบ้าน จึงได้พากันเอามีดมาช่วยกันตัดเชือกนำร่าง MR. PARK JINWOO ลงมา ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบดังกล่าว

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่บริเวณบ้านเจ้าหน้าที่พบว่าผู้ตายได้ทำการผูกคอตัวเองโดยมีภรรยายืนดูสามีตัวเองผูกคออย่างไม่มีการห้ามปรามแต่อย่างใด ก่อนที่ผู้ตายนั้นจะกระโดดลงจากกำแพงจนสิ้นใจและยังยืนมองการเสียชีวิตของสามีอย่างไม่ตกใจแม้แต่น้อย อย่างไรก็ตามเบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้นำตัวภรรยาไปทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อพิจารณาข้อกฎหมายต่อไปส่วนศพผู้เสียชีวิตได้นำเก็บรักษาที่ รพ.บางละมุงต่อไป

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน