X

สลดคนงานสูบสิ่งปฎิกูลในบ่อเกรอะ ดับคาบ่อ 3 ศพ

ปทุมธานี สลดคนงานสูบสิ่งปฎิกูลในบ่อเกรอะ ดับคาบ่อ 3 ศพ

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 30 สิงหาคม 2563 รตอ.ณัฐพล อุดน้อย รอง.สว.(สอบสวน) สภ.คูบางหลวง อ.ลากหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี รีบแจ้งเกิดเหตุคนงานเสียชีวิตภายในบ่อเกรอะ ของโรงงานแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ถนนปทุมธานี-ลาดหลุมแก้ว ต.คูบางหลวง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์จากสภาบันนิติวิทยาศาสตร์ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นงงานงานขนาดใหญ่ โดยมีเจ้าหน้าที่ รปภ.คอยดูแลและไม่ยอมให้ผู้ไม่มีสวนเกี่ยวข้องหรือบุคคลภายนอกเข้าไปด้านในโดยเด็ดขาด  ทั้งนี้มีรายงานว่าที่เกิดเหตุเป็นบ่อเกรอะขนาดใหญ่ กว้าง และลึกประมาณ 3 เมตร โดยมีรถดูดสิ่งปฏิกูลของเอกชนแห่งหนึ่ง จอดอยู่ใกล้ๆ ในเบื้องต้นพบว่ามีผู้เสียชีวิต 3 รายอยู่ในบ่อ ซึ่งเป็นคนงานที่มากับรถดูดสิ่งปฎิกูล ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะได้นำร่างผู้เสียชีวิคทั้งหมดขึ้นมาชันสูตร เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดเพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี