X

เจอแล้วเงิน 2 หมื่นคุณแม่สูงวัย 70 ปีแจ้งหายในรพ.ที่แท้ ”โอละพ่อ” ลืมไว้บ้านเอง(คลิป)

ชัยภูมิ – หลังวานนี้คุณแม่สูงวัย อายุ 70 ปี ลมแทบจับ หลังรีบไปเบิกถอนเงินจากธนาคารจำนวน 2 หมื่นบาท เพื่อนำติดตัวมาเก็บไว้ระหว่างไปนอนเฝ้าดูอาการป่วยลูกที่ รพ.ชัยภูมิ และเพื่อไว้จ่ายค่ารักษา ก่อนที่จะวิ่งโร่แจ้ง จนท.ตร.ว่าเงินตัวเองกว่า 20,000 บาทนี้ถูกขโมยหายไปใน รพ. จนล่าสุดวันนี้คุณแม่สูงวัยรายนี้ กลับไปพบเงินทั้งหมดที่หายไปแล้ว ซึ่งตัวเองเป็นคนขี้หลงขี่ลืมเอง นำไปเก็บไว้ที่บ้านเอง และอยากออกมาขอโทษ รพ.ชัยภูมิ และเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องในครั้งนี้ด้วย!

( 16 ก.ค.63 ) ผู้สื่อข่าวรายงานล่าสุดมีความคืบหน้ากรณีคุณแม่สูงวัย หรือ ยายวัย 70 ปี ว่า แจ้งความต่อ ร.ต.ท.วริศภา  เมฆสุวรรณ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ ว่ามีคนลักทรัพย์ขโมยเงินสดตนเองจำนวน 20,000 บาท หายไประหว่างเดินทางมานอนเฝ้าอาการป่วยของลูกสาวและเตรียมนำเงินจำนวนนี้ไว้จ่ายค่ารักษาลูก อยู่ภายในตึกผู้ป่วยหญิง อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 3 โรงพยาบาลชัยภูมิ เมื่อวานนี้ ที่ 15 ก.ค.63 ที่ผ่านมา

โดยนางจินตนา  สิงห์ขรอาสน์ คุณแม่สูงวัยรายนี้อายุ 70 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 89 หมู่ที่ 10 ตำบลหนองไผ่ อำเภอแก้งคร้อ จังหวัดชัยภูมิ ผู้เสียหายให้การกับทางเจ้าหน้าที่ว่า เมื่อช่วงวานนี้ที่ผ่านมา ตนได้ไปถอนเงินสดมาจากธนาคารจำนวน 20,000 บาท เพื่อที่จะนำมาเป็นค่ารักษาพยาบาลให้กับลูกสาว ที่ป่วยมารักษาตัวที่โรงพยาบาลชัยภูมิ จนกระทั่งประมาณช่วงบ่ายโมงของวานนี้ พบว่ามีเงินในกระเป๋าตนเองหายไปทั้งหมดกว่า 20,000 บาท ก่อนที่จะแจ้งเจ้าหน้าที่ห้องของทางโรงพยาบาล และแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยตรวจสอบ

ซึ่งขณะที่วันนี้ทาง จนท.สภ.เมืองชัยภูมิ สั่งเร่งระดมชุดสืบสวนเพื่อติดตามขโมยครั้งนี้มาให้ได้ ก่อนที่ล่าสุดวันนี้เองเช่นกัน ทางด้านนางจินตนา  สิงห์ขรอาสน์ คุณแม่สูงวัย 70 ปี ได้เดินมาแจ้งให้นายสุชาติ  สิมาชัย หัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานทั้วไปโรงพยาบาลชัยภูมิ และแจ้งติดต่อเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เมืองชัยภูมิ ว่า หลังจากที่ตนได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบวานนี้นั้น

 

กระทั่งวันนี้ทางสามีของตนเองได้โทรมาบอกว่าตนเองได้ลืมเงินจำนวน 20,000 บาท ทิ้งไว้ในห่อผ้าขาวอยู่ที่บ้านตนเอง จึงรีบเดินทางมาแจ้งเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องทั้งหมด และอยากจะฝากขอโทษเจ้าหน้าที่โดยเฉพาะ โรงพยาบาลชัยภูมิ เป็นอย่างมากในครั้งนี้ด้วย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้ง จนท.ตร.ด้วย ที่เหตุครั้งนี้เป็นเพราะตัวเองขี้หลงขี้ลืมเงินเอง และไม่อยากให้ใครเขาใจผิดอีกต่อไปด้วยว่ามีขโมยในรพ.ชัยภูมิ ในครั้งนี้ด้วย ตนเองลืมไว้ที่บ้านเอง ไม่มีใครมาขโมยแต่อย่างใด

ด้านนายสุชาติ  สิมาชัย หัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานทั้วไปโรงพยาบาลชัยภูมิ กล่าวว่า ทางโรงพยาบาลชัยภูมิมีการรักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหนาและมี รปภ.คอยอำนวยความสะดวกดูแลประชาชนอย่างใกล้ชิดภายในโรงพยาบาลชัยภูมิ ไว้เป็นอย่างดี ซึ่งตอนแรกก็พากันงงเช่นกันว่ามีขโมยมาอยู่ใน รพ. พร้อมยังเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดภายในอาคารของทางโรงพยาบาลให้ดูว่ามีการใช้กล้องวงจรปิดทุกห้อง ทุกตึก เพื่อป้องกันขโมยและเพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนที่มาใช้บริการโรงพยาบาลชัยภูมิแห่งนี้ได้เป็นอย่างดีมีมาตรฐานสากล สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้มาใช้บริการทั้งหมดมาด้วยดีมาตลอดอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]