X

คืบหน้า!!! ฆ่าจัดฉาก ทั้งเมียและกิ๊กร่วมลงมือ

เพชรบุรี –จากอุบัติเหตุรถตกถนน พลิกผันเป็น ถูกเมียฆ่าแล้วนำมาจัดฉาก ล่าสุดเมียเปิดปากซัด ผู้ชายคนใหม่ร่วมจัดฉากฆ่าด้วย ในขณะที่ตำรวจ ยังต้องสืบหาผู้ร่วมจัดฉากให้ครบทั้งหมดต่อไป


จากกรณีเมื่อ เวลา 05.00 น.วันที่ 13 ก.ค.63  พบศพนายพิธยุทธ โพธิ์ภักดี อยู่ในรถกระบะ ที่ดูเหมือนเกิดอุบัติเหตุ ริมถนนบายพาส ชะอำ-ปราณบุรี บริเวณสี่แยกศูนย์วิจัยและพัฒนาอาหารสัตว์ เพชรบุรี แต่รถเป็นรอยแค่นิดเดียว แล้วก็มีข้อพิรุธอีกหลายประเด็น

จนกระทั่งผลชันสูตรศพแพทย์โรงพยาบาลพระจอมเกล้า ระบุที่ศีรษะได้รับบาดเจ็บรุนแรง สมองฟกช้ำ เลือดไหลใต้เยื่อหุ้มสมอง ที่น่าจะเกิดถูกของแข็งทุบตีไม่ใช่การกระแทกภายในรถ ทำให้ตำรวจเค้นสอบปากคำภรรยาของผู้เสียชีวิต เกือบทั้งวัน ก่อนจะให้กลับบ้าน


กระทั่งกลางดึกวันที่ 14 กรกฎาคม 2563 ภรรยาก็รับสารภาพกับทางครอบครัวว่าได้ลงมือก่อเหตุ จากนั้นครอบครัวพาเดินทางไปมอบตัวกับ ตำรวจ สภ.ชะอำ แม้เธอจะให้การอ้างว่าก่อเหตุเพียงคนเดียว แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ จึงได้ควบคุมตัวนายสมปอง ที่แอบคบกับภรรยาของผู้เสียชีวิต และถูกผู้เสียชีวิตจับได้ ในวันเกิดเหตุ จนมีปากเสียงทะเลาะกัน มาเค้นสอบปากคำ

ทั้งนี้ วันที่ 15 กรกฎาคม 2563 ที่สุดทั้ง 2 คนก็รับสารภาพว่าร่วมกันก่อเหตุฆาตกรรมจัดฉาก ชนวนเหตุอ้างว่าถูกผู้เสียชีวิตทำร้ายร่างกายและตามรังควาน แม้จะอยู่ด้วยกันแต่ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกันมานาน แต่ยังถูกตามหึงหวง วันเกิดเหตุวางแผนโทรให้สามีออกมาเคลียร์ปัญหาให้จบ ถ้าไม่มา ภรรยาจะฆ่าตัวตาย แต่ปรากฏว่าสามีมาถึงมีปากเสียงกัน และอ้างว่าสามีจะใช้มีดแทง ซึ่งนายสมปองที่แอบดูเหตุการณ์เห็น จึงเข้ามาช่วย และกระหน่ำทุบตีจนแน่นิ่ง ก่อนจัดฉากนำศพใส่รถไปที่บริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่ออำพรางให้เป็นการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์

(ภาพโดย อภิชาติ หงษ์สกุล ผสข.77ประจวบฯ)

คดีฆ่าจัดฉากถูกโยกมาที่ สภ.หนองพลับ พื้นที่ก่อเหตุฆาตกรรม อย่างไรก็ดีตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การทั้งหมด เพราะจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ที่ร้านอาหารที่ภรรยาผู้เสียชีวิต ไปทางข้าวกับนายสมปอง เช็กบริเวณหน้าห้องพักจุดเกิดเหตุปรากฏภาพชายอีก 4 คน ที่คาดว่าน่าจะมีส่วนรู้เห็นกับการจัดฉากฆาตกรรมอำพรางครั้งนี้ เบื้องต้นรู้ชื่อเพิ่มอีก 1 คน คือ นายดำคนสนิทของนายสมปอง ตอนนี้ได้หลบหนีออกจากพื้นที่ ตำรวจจะเร่งขยายผล สืบสวนถึงผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เพื่อนำตัวมาดำเนินคดี


ในส่วนของ พล.ต.ต.สุรศักดิ์ สุขแสวง ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า ล่าสุดได้ตั้งกล่าวหาผู้ต้องหาทั้ง 2 คนว่า ร่วมกันฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตาย และซ่อนเร้นอำพรางศพ ทั้งนี้ได้เก็บ DNA ของผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ไปตรวจสอบกับ DNAในรถยนต์ที่ปรากฎบนรถว่าตรงกันหรือไม่ หรือมีบุคคลใดอยู่ในรถคันดังกล่าวบ้าง.///

***ข่าวที่เกี่ยวข้อง หนุ่มสุพรรณถูกฆ่าจัดฉาก

ตายปริศนารถเสียหายเล็กน้อยแต่ใบหน้าพบแผลฉกรรจ์
ญาติมั่นใจ หนุ่มสุพรรณถูกจัดฉากฆ่าที่เพชรบุรี

เมียสารภาพ!!! จัดฉากฆ่าสามีตัวเอง 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน