X

ตายปริศนา!!! รถเสียหายเล็กน้อย แต่ใบหน้าพบแผลฉกรรจ์ (ชมคลิป)

เพชรบุรี-หนุ่มสุพรรณ เสียชีวิตอยู่ในรถกระบะที่ตกอยู่ข้างทาง ตัวรถภานนอกและในไม่พบความเสียหาย แต่ใบหน้าผู้เสียชีวิตมีบาดแผลฉกรรจ์ นอกจากนี้ที่ประตูซ้ายยังมีร่องรอยเลือดติดติดอยู่ด้วย

เมื่อเวลา 05.40 น. วันที่ 13 กรกฎาคม 2563 ร.ต.อ.ปกรณ์เกียรติ ชินเทพ ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะตกข้างทาง ถนนสายบายพาสชะอำ-ปราณบุรี ขาล่องใต้ ตำบลสามพระยา อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี จึงพร้อมด้วย แพทย์เวรโรงพยาบาลชะอำ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี กู้ภัยสว่างสรรเพชญธรรมสถานฯ หน่วยบรรเทาสาธารณภัยสิริน และตำรวจทางหลวงเพชรบุรี เข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมรายงานให้ พ.ต.อ.เอกวรเดช สวนคล้าย ผกก.สภ.ชะอำ พ.ต.ท.อภิรักษ์ เพิ่มชัย รองผกก. และผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุ เป็นบริเวณ 4 แยก บริเวณหน้าศูนย์วิจัยและพัฒนาอาหารสัตว์เพชรบุรี พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาวตอนครึ่ง หมายทะเบียน บพ-8390 จ.เพชรบุรี ในสภาพตกลงไปข้างทาง ด้านหน้ารถติดกับโคนต้นไม้ใหญ่ข้างทาง แต่ด้านหน้ารถและภายในรถไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด


ตรวจสอบภายในรถยนต์ พบศพของนายพิธยุทธ โพธิ์ภักดี อายุ 42 ปี อยู่หมู่ที่ 17 ตำบลบ่อสุพรรณ อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี ในสภาพสวมเสื้อกีฬาสีน้ำเงิน กางเกงขายาว นั่งเสียชีวิตอยู่ บนเบาะคนขับ ใบหน้าบวมปูด บริเวณดวงตาทั้ง 2 ข้าง และจมูกคล้ายถูกของแข็งทุบตี เป็นแนวยาว ใต้คางมีบาดแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ 1 แผล พบกองเลือดบริเวณที่พักเท้าฝั่งซ้ายจำนวนมาก เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-7 ชั่วโมง


ตรวจสอบในกระเป๋าคาดเอวสีม่วงของผู้ตาย พบสมุดบัญชีธนาคารกสิกรไทย 1 เล่ม ธนาคารออมสิน 1 เล่ม บัตรประชาชนใบขับขี่ 4 ใบ และเงินสดจำนวน 1,800 บาท บริเวณมือจับประตูฝั่งซ้ายด้านนอก พบรอยเลือดเป็นรอยนิ้วมือติดอยู่เจ้าหน้าที่จึงถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน โดยเจ้าหน้าที่ได้ส่งร่างผู้เสียชีวิตผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัด


เบื้องต้นคาดอาจจะเกิดอุบัติเหตุ หรือ อาจจะถูกฆาตกรรม เพราะรถยนต์ไม่มีร่องรอยความเสียหายแต่อย่างใด ทั้งนี้เป็นหน้าที่ของตำรวจ ที่จะสืบสวนเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้งต่อไป.-

***ข่าวที่เกี่ยวข้อง **

ญาติมั่นใจหนุ่มสุพรรณถูกฆ่าจัดฉาก

เมียสารภาพจัดฉากฆ่าสามีตัวเอง


ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน