X

นนทบุรี หนุ่มใหญ่วัย 57 ปีลืมคาเกียร์รถไว้เผลอสตาร์ทเครื่องรถพุ่งตกอาคารจอดสูง 6 ชั้น

หนุ่มใหญ่วัย 57 ปีลืมใส่เกียร์ถอยหลังคาไว้เผลอสตาร์ทเครื่องรถพุ่งตกอาคารจอดรถสูง 6 ชั้นของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาโชคดีเจ้าตัวไม่ได้ตกลงมาพร้อมรถแผลถลอกที่แขนเจ็บเล็กน้อย

 

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 10 ต.ค.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์กระบะตกจากอาคารจอดรถชั้น 6 ของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาภายในกระทรวงสาธารณสุข จึงเดินทางเข้าตรวจสอบ

 

 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้ารุ่น วีโว้ สีบรอน ทะเบียน 1ฒร 8294 กทม สภาพรถพังเสียหายอยู่หลังอาคารจอดรถและตรวจสอบพบว่าบนอาคารดาดฟ้าชั้น 6 มีพนังกั้นพังเสียหายเศษปูนตกลงมาด้านล่างส่วนหลังคาไฟเบอร์ของรถกระบะคันดังกล่าวหลุดออกจากตัวรถ ส่วนผู้ขับขี่คือนายจิรภัทร วีรชาติวัฒนา อายุ 57 ปีได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถลอกที่ข้อศอกเพียงเล็กน้อย

 

นายจิรภัทรฯ กล่าวว่าตนเองได้มาติดต่องานที่สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ขณะเกิดเหตุกำลังจะเดินทางกลับ โดยเปิดประตูรถและก้าวขาเข้าไปเพียงข้างเดียวพร้อมกับทำการสตาร์ทเครื่องยนต์จากนั้นรถเกิดกระชากถอยหลังไปพุ่งชนกับพนังกั้นกันตกของอาคารส่วนตัวเองโชคดีที่ล้มลงอยู่ด้านบนไม่ได้ตกลงมาพร้อมรถ เข้าใจว่าตนเองได้ใส่เกียร์ถอยหลังค้างไว้ก่อนที่จะลงรถไปติดต่อราชการทำให้รถเกิดกระชากถอยหลังในขณะที่สตาร์ทเครื่องยนต์ ขณะเดียวกันภาพวงจรปิดของอาคารจอดรถจับภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน