X

สลด! เฟืองเหล็กยักษ์หล่นทับคนงานขณะนอนหลับดับสยองคาโรงงาน

ที่จ.ชลบุรี สลดใจ เฟืองเหล็กหล่นทับคนงานขณะนอนหลับดับสยองคาที่ ญาติโวยหนัก บริษัทสั่งห้ามญาติเข้าที่เกิดเหตุ ปล่อยเวลาทิ้งกว่า 4 ชั่วโมง

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 21 มิถุนายน 2563 ร.ต.อ.นราธิป ระยะเนตร รอง สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุมีเฟืองเหล็กขนาดใหญ่ หล่นทับคนงาน มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย เหตุเกิดภายใน บจก.เรียลโซลูพลัส หมู่ 10 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นบริษัทผลิตแม่พิมพ์ยางรถยนต์ และสนับสนุนอุตสาหกรรมหนัก โดยมีเจ้าหน้าที่ รปภ. กั้นผู้ไม่ที่เกี่ยวข้องเข้าจุดเกิดเหตุ รวมถึงญาติผู้เสียชีวิต และห้ามผู้สื่อข่าวบันทึกภาพด้านในบริษัทโดยเด็ดขาด ท่ามกลางความไม่พอใจกับบรรดาญาติ เนื่องจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นตั้งแต่เวลาประมาณ 12.00 น. ก่อนที่ทางบริษัทจะตัดสินใจแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาดำเนินการ  ซึ่งภายในพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายธีระพจน์ นาครักษ์สงวน อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95/42 ถ.จรัญสนิทวงศ์ แขวงบางขุนเทียน เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพนอนหงายศีรษะยุบแผลฉีกขาด เลือดนองพื้น ใกล้กันพบเฟืองเหล็กขนาดใหญ่ วางอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

สอบถาม น.ส.อิศรา นาครักษ์สงวน อายุ 18 ปี ญาติผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้รับแจ้งว่า นายธีระพจน์ เสียชีวิตอยู่ภายในโรงงาน เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุทางโรงงาน แต่เมื่อมาถึงบรรดาญาติ มาถึง ทางบริษัทก็ไม่ยินยอมให้เข้า อีกทั้งเมื่อสอบถามถึงเพื่อนรวมงานผู้เสียชีวิต ก็ทราบว่า นายธีระพจน์ ได้เสียชีวิตตั้งแต่เวลาประมาณ 12.00 น. แล้ว เนื่องจากเฟืองเหล็ก หล่นทับ นายธีระพจน์ ขณะนอนหลับอยู่จนเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ ทั้งนี้ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิต ได้นอนหลับพักกลางวัน อยู่ในบริเวณดังกล่าว แล้วปรากฎว่า เฟืองเหล็กขนาดใหญ่ ได้เกิดหลุดออกมา ก่อนจะหล่นมาทับผู้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน