X

WOW!! โรตีพิซซ่าถาดยักษ์ กินได้ทั้งตำบล รสชาติสมราคา!!

นราธิวาส-WOW!! โรตีพิซซ่าถาดยักษ์ กินได้ทั้งตำบล รสชาติสมราคา!!

ในยามเศรษฐกิจย่ำแย่ ใครที่พลิกวิกฤตเป็นโอกาสได้ จะถือว่าเดินแต้มเหนือกว่า อีกทั้งยุคที่โซเชียลกำลังมีอิทธิพลกับทุกคน รวมทั้งธุรกิจต่างๆ ความไวและไอเดียที่บรรเจิดกว่า จะทำให้ธุรกิจนั้นๆดูโดดเด่น ส่งผลให้บรรดาร้านค้าร้านอาหารต่างพากันหาวิธีสร้างสีสันเพื่อดึงดูดลูกค้า และ “โรตีพิซซ่า” ที่ร้าน “Eric Jack Sparow” เป็นอีกหนึ่งร้านที่ต้องปรับตัวให้รับกับสภาวะวิกฤติเศรษฐกิจ ที่มีโควิด-19 โหมกระหน่ำซ้ำเติม ถึงแม้ร้านจะตั้งอยู่ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่ ม.5 บ.ชูโว ต.บาเร๊ะใต้ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส ซึ่งร้านนี้ใช่ว่าจะมีจุดขายในความใหญ่ยักษ์ของถาดเด็ดเพียงอย่างเดียว แต่รสชาติ..โอ้โฮ้!!อร่อยกินขาด ซึ่งรู้มาว่า เจ้าของร้านเคยทำขายที่ประเทศสวีเดนมาแล้วนานถึง 13 ปี เรียกว่าเป็นถาดเด็ดที่ Import อย่างแท้จริง

โดยนายเอริค แจ็ค สแปร์โรว์ เจ๊ะหลง อายุ 39 ปี เจ้าของร้าน “Eric Jack Sparow” เปิดเผยว่า โรตีพิซซ่าที่นี่เป็นโรตีพิซซ่าที่นำแป้งบางๆก่อนจะโรยเครื่องแน่นๆ กรอบ นุ่ม โดยวัตถุดิบทุกอย่าง ตนเองลงมือด้วยตัวเอง ใช้วัตถุที่มีคุณภาพและพิถีพิถัน ส่วนซอสที่ใช้ก็ปรุงสดใหม่วันต่อวันตามสูตรเฉพาะของทางร้านเอง (ที่บอกไม่ได้ อิอิ) ซึ่งนายเอริคฯ เคยมีประสบการณ์ทำพิซซ่าจากประเทศสวีเดนมาก่อน จึงเป็นสิ่งที่การันตีได้ว่าไม่เป็นสองรองใคร แถมยังสามารถเลือกหน้าพิซซ่าได้ 2 หน้า คือหน้าซีฟู้ด Seafood และหน้าฮาวายเอี้ยน Hawaiian

“คิดก่อนที่จะเปิดว่าหากทำพิซซ่าถาดยักษ์ขาย มันไม่เหมาะที่จะกินคนเดียว เพราะโรตีพิซซ่าถาดยักษ์นี้ราคาแค่ 200 บาทที่ใครๆก็สามารถซื้อได้ เป็นราคาที่จับต้องได้ แต่ต้องกินกันหลายคน ขายดีครับต่อวันรายได้ 40,000-70,000 บาท ขายวันละถึง 450 ถาด ขอบอกว่าใครที่มาที่นี่ไม่ได้ไม่ต้องกังวล เพราะเดือนกรกฎาคมนี้ ทางร้านจะขยายสาขาเพิ่มเติมอีก 2 สาขาคือสาขาหาดใหญ่และสาขาสตูลอีกด้วย เชิญชวนนะครับ”

ผู้สื่อข่าวสำรวจดูพบว่าบรรยากาศภายในร้านที่จัดโต๊ะไว้จำนวน 40 โต๊ะ โดยมีพนักงานเสิร์ฟประมาณ 6-7 คนเดินบริการ ท่ามกลางลูกค้าซึ่งไม่ใช่แค่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้เท่านั้น แต่มาจากจังหวัดอื่นๆทางภาคใต้ซะส่วนใหญ่ ซึ่งจากการสอบถามลูกค้าส่วนมากรู้ข่าวจากสื่อโซเชียล และลูกค้าส่วนใหญ่ที่แวะมาครั้งแรกเพื่อลิ้มลองโรตีพิซซ่าถาดยักษ์นี้แล้ว อดไม่ได้ต้องหิ้วกลับบ้านทุกราย หนำซ้ำต้องกลับมากินซ้ำ เพราะถูกใจในรสชาติและลีลาการควงแป้งโรตีที่ขอบอก..ว่าเฟี๊ยวสุดๆ.. ใครที่สนใจไปลิ้มลองความอร่อยได้แล้ววันนี้ที่ร้าน “Eric Jack Sparow” อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส โดยทางร้านเปิดบริการตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 น.ของทุกวันพุธถึงวันอาทิตย์ ปิดบริการวันจันทร์และวันอังคาร พิกัดเลขที่ 35 ม.5 บ.ชูโว ต.บาเร๊ะใต้ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส (ห่างจากโรงเรียนบ้านตันหยงประมาณ500เมตร) อยู่ติดร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้าง ใครไปไม่ถูก กดเบอร์นี้ 092-7972910 อย่าลืมแวะไปนะครับ!!!!

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน