X

กระบี่-หวิดดับ สหกรณ์กระบี่ขับกระบะชนท้ายพ่วง 18 ล้อรอเลี้ยว บาดเจ็บ (ชมคลิป)

กระบี่-สหกรณ์จังหวัดกระบี่ ขับกระบะชนท้ายรถ 18 พ่วงบรรทุกอาหารไก่ บาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดบนถนนเพชรเกษม ต.เขาคราม อ.เมือง จ. กระบี่ จนท.กู้ภัยเร่งนำส่งรพ. เบื้องต้นมีอาการแน่นหน้าอก ด้านคนขับรถพ่วงเผย กำลังจอดเกาะกลางถนนเตรียมกลับรถ จู่ๆ มีรถกระบะพุ่งมาชนท้าย จนท.จะได้สอบสวนต่อไป

อุบัติเหตุนี้เปิดเผยขึ้นเมื่อ เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 5 มิ.ย.63 ตำรวจสภ.อ่าวนาง จ.กระบี่ พร้อมเจ้าหน้าที่ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา เข้าตรวจสอบ เหตุรถกระบะ ชนกับรถ18 ล้อพ่วง เป็นเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดที่บริเวณถนนเพชรเกษม ขาเข้า ม.4 บ้านเขาแก้ว ต.เขาคราม อ.เมืองกระบี่ ที่เกิดเหตุพบบรรทุกรถ18 ล้อพ่วง ทะเบียน 81-7522 สุราษฎร์ธานี จอดชิดเกาะกลางถนน ลักษณะเตรียมกลับรถไปอีกเลน และที่ช่วงตัวพ่วงท้าย พบรถยนต์กระบะ มาสด้า สี่ประตูสีบรอนซ์ ทะเบียน กง 3768 พังงา ชนอัดติดอยู่ด้านหน้ารถพังยับจนเกือบถึงห้องโดยสาร ส่วนผู้บาดเจ็บ เป็นคนขับรถกระบะและคนนั่งข้าง จนท.รับนำตัวส่งโรงพยาบาลกระบี่ ทราบชื่อคนขับต่อมา คือนายเชาวลิต เจริญฤทธิ์ อายุ 56 ปี มีตำแหน่งเป็น สหกรณ์จังหวัดกระบี่ ได้รับบาดเจ็บ มีอาการ แน่นหน้าอก ส่วนคนนั่งข้างเป้นหญิงไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 40 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

สอบสวนนายคมสัน พุ่มจันทร์ อายุ 28 ปี คนขับรถบรรทุก18 ล้อพ่วง เบื้องต้น ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตน ขับรถบรรทุก18 ล้อคันดังกล่าว มาจากกรุงเทพ เพื่อมาส่งอาหารไก่ ที่บริษัทแห่งหนึ่งในพื้นที่ จังหวัดกระบี่ ก่อนจะถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นจุดกลับรถ ตนได้ติดไฟเลี้ยวขวาก่อนตีรถขึ้นเลนขวา และไปจอดรอที่เกาะกลางถนนเตรียมยูเทิร์น เพื่อจะกลับไปเข้าห้องน้ำปั้มน้ำมันห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กม. จู่ๆ ก็มีรถกระบะคันดังกล่าว พุ่งชนท้ายอย่างจัง พอลงมาดูพบว่ามีรถกระบะ ชนท้ายแล้ว

ซึ่งระหว่างนั้น ตนเห็นรถทัวร์วิ่งแซงไปทางซ้าย คาดว่า คนขับกระบะพยายามแซงขึ้นทางขวา แต่อาจจะไม่เห็นรถบรรทุกที่ตนขับอยู่ จึงไม่ทันแตะเบรกและพุ่งชน อย่างจัง เป็นเหตุให้รถได้รับความเสียหายและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้น จนท.ยังไม่ได้แจ้งข้อหาฝ่ายหนึ่งฝ่ายใด ซึ่งหลังจากนี้จะเชิญคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน