X

ผกก.สภ.ไทรน้อย นำรถพุ่มพวงตระเวนแจกอาหารและนำ้ดื่มให้กับชาวบ้าน

ผู้กำกับ สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี นำรถพุ่มพวงออกตระเวนแจกจ่ายอาหารและนำ้ดื่มให้กับชาวบ้านในพื้นที่ ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 21 พ.ค. 63 พ.ต.อ.วิทยา บวรศิขรินผกก.สภ.ไทรน้อย พ.ต.ท.หญิง อัมพรภัค ละออง สว.อก.พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุด ปักกลด และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.ไทรน้อย ได้ร่วมกันนำรถยนต์สายตรวจ (พุ่มพวง ) ออกตระเวนนำอาหารกล่องพร้อมน้ำดื่ม แจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่หมู่ที่ 5 ต.ทวีวัฒนา อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด -19 ที่แพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้

ทางด้าน พ.ต.อ.วิทยา กล่าวว่า โครงการรับอาหาร รับของใช้ฟรีครับ เป็นโครงการของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่มีความประสงค์จะช่วยเหลือและดูแลพี่น้องประชาชน ที่ประสบกับปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งขณะนี้ยังมีประชาชนในพื้นที่อำเภอไทรน้อยที่ได้รับความลำบากอยู่เป็นจำนวนมากไม่ว่าจะเป็นเรื่องของฐานะและความเป็นอยู่ หรือเรื่องการทำมาหากิน

ทางสถานีตำรวจภูธรไทรน้อย จึงเป็นตัวเเทนของผู้มีจิตศรัทธาและสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยสิ่งของต่างๆไม่ได้เป็นของตำรวจท่านใดท่านหนึ่ง แต่เป็นของพี่น้องประชาชนที่มีจิตเมตตา เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ อยากจะแบ่งให้ให้กับคนที่ยังขาดเเคลน โดยมอบผ่านทางตำรวจให้เป็นตัวเเทนในการแจกให้ถึงมือพี่น้องประชาชน

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน