X

ล่าสุดโผล่อีกคนชัยภูมิหนีกักตัวสุวรรณภูมิยอมโผล่อีกรวม3คนขอรายงานตัวต่อ จนท.แล้ว!!!

ชัยภูมิ – ล่าสุดกลุ่มคนที่หลบหนีการกักตัวที่สุวรรณภูมิ พบเพิ่มเป็นชาวชัยภูมิอีกทั้งหมดรวม 3 ราย เป็นหญิง 2 คนและชายอีก 1 คน ในกลุ่มที่ทางการประกาศรายชื่อทั้งหมด 158 คน เพื่อให้รีบกลับมารายงานตัวต่อ จนท.ภายในไม่เกินเวลา 18.00 น.วันที่ 4 เม.ย.63 นี้ หากใครมารายงานตัวไม่ทันจะต้องถูกดำเนินคดีตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ขั้นเด็ดขาด จนเกิดกระแสคนพากันแตกตื่นไปทั่วประเทศในขณะนี้นั้น!!!

ซึ่งล่าสุดที่จ.ชัยภูมิ เมื่อเวลา ประมาณ 14.40 น.วันที่ 4 เม.ย.63  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังมีการตรวจพบเบื้องต้นว่ามีหญิงชาวชัยภูมิ  2 คน ที่หลบหนีการกักตัวออกจากสนามบินสุวรรณภูมิ มาเข้าพื้นที่บ้านเกิดที่จ.ชัยภูมิ ซึ่งล่าสุดมีการตรวจพบล่าสุดรวมทั้งสิ้น 3 คน ซึ่งเป็นหญิง 2 คน และชายอีก 1 คน โดยรายแรก(ลำดับที่ 10) เป็นชาย อายุ 26 ปี เป็นชาวต.ผักปัง อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ เดินทางมาจากสิงคโปร์ ด้วยเที่ยวบิน SQ976 และรายที่สอง(ลำดับที่ 40) เป็นหญิงอายุ 24 ปี เป็นชาวต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ เดินทางมาจากญี่ปุ่น ด้วยเที่ยวบิน JL31 และมีประวัติเคยเดินทางไปต่างประเทศที่สหรัญมาฯอีกด้วย และรายที่สามล่าสุดเป็นหญิง อีกรายที่อ้างมีที่อยู่ในจ.เชียงใหม่ แต่ได้ออกจากสุวรรณภูมิเดินทางมาอยู่ที่บ้านเกิดเดิม ในต.บ้านเดื่อ อ.เกษตรสมบรณ์ จ.ชัยภูมิ

และจนล่าสุดเวลาประมาณเกือบ 15.00 น.วันที่ 4 เม.ย.63 ที่ผ่านมา ทั้งสองสาวคนชัยภูมิ และชายอีก 1 คน รายแรกที่มีภูมิลำเนาอยู่ที่อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ หลังทราบข่าวจะถูกดำเนินคดีหนักตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ที่หลบหนีการกักตัวมาครั้งนี้ จึงรีบเดินทางกลับไปรายงานตัวต่อเจ้าหน้าที่ ที่สุวรรณภูมิ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเข้าสู่ขบวนการกักตัวให้ครบเวลา 14 วันต่อไป

และส่วนรายที่สอง ที่เป็นชาวอ.เมืองชัยภูมิ เองหลังทราบข่าวถูกติดตามตัวจาก เจ้าหน้าที่ก็ได้รีบเดินทางขอพบเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดชัยภูมิ และคณะกรรมการโรคติดต่อ จ.ชัยภูมิ เพื่อรายงานตัวแล้ว และเข้าไปอยู่ในความดูแลในศูนย์สถานที่กักกันตัวประจำจ.ชัยภูมิ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และรายที่สามที่เป็นหญิงที่ปัจจุบันมีที่อยู่ตามบัตรปราชนอยู่ที่จ.เชียงใหม่ หลังได้เดินทางกลับมาที่บ้านเดิมของตนเองที่อ.เกษตรสมบูรณ์ แล้ว ก็ได้ เดินทางเข้ารายงานตัวต่อคณะกรรมการโรคติดต่อจ.ชัยภูมิ เพื่อขอเข้ามาอยู่ในความดูแล ที่ศูนย์กักกันตัวประจำจ.ชัยภูมิ เป็นที่เรียบร้อยแล้วเพิ่มเติมมาอีกราย ซึ่งครั้งนี้รวมทั้งหมดคนที่อยู่ในกลุ่มหลบหนีการกักตัวมาจากสุวรรณภูมิของจ.ชัยภูมิ มีทั้งหมดล่าสุด 3 ราย

ซึ่งเบื้องต้นคนชัยภูมิทั้ง 2 คนชุดแรก ที่หลบหนีการกักตัวครั้งนี้อ้างว่าไม่มีเจตนาจะหลบหนีแต่อย่างใด ซึ่งเข้าใจว่าหลังเดินทางกลับจากต่างประเทศกลุ่มเสี่ยง ทั้ง 2 คน ก็พร้อมที่จะรีบช่วยกันป้องกันกักตัวเอง และรับผิดชอบต่อสังคม และไม่อยากให้ตัวเองเข้าไปใกล้สัมผัสใกล้ใคร หลังลงเครื่องจึงรีบพากันเดินทางกลับมาบ้านที่จ.ชัยภูมิ ให้เร็วที่สุด เพื่อที่จะขอกักตัวเองอยู่ที่บ้านเกิดในจ.ชัยภูมิ ต่อไปอีก 14 วันให้ครบก่อนเองเท่านั้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]