X

หนุ่มใหญ่ป่วยไม่ขอเป็นภาระครอบครัวอมลูกซองยาวลั่นไกดับสมใจ

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 28 ส.ค.61 ร.ต.อ.ธนพล แก้วบริวงษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านหมี่ อ.บ้านหมี่ ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.บ้านหมี่ ว่าได้เกิดเหตุมีผู้ถูกยิงที่หมู่บ้านหนองแฟบ ต.หนองเมือง อ.บ้านหมี่ ลพบุรี จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน แพทย์ รพ.บ้านหมี ่และหน่วยกู้ภับอริโยธรรมสถาน ร่วมเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุมีชาวบ้านทราบข่าวได้เดินทางมาดูอยู่จำนวนหนึ่ง ที่หลังบ้านเลขที่ 18 หมู่ที ่7 ต.หนองกระเบียน พบศพนายนิด เกตุอยู่ อายุ 56 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพเลือดไหลนอง ข้างศพพบอาวุธปืนลูกซองยาว ขนาดเบอร์ 12 ตกอยู่ ในลักษณะปากกระบอกปืนหันไปทางเดียวกันกับศรีษะ จากการชันสูตรพลิกศพพบว่าที่บริเวณท้ายทอยนายนิด มีร่องรอยของกระสุนปืนขนาดเบอร์ 12 ที่มีอานุภาพรุนแรง ทะลุออกมาเลือดและมันสมองกระจายเกลื่อน ในเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง

จากการสอบสวนภรรยาของผู้เสียชีวิตเล่าว่า นายนิดป่วยด้วยโรคมะเร็ง ซึ่งได้ทำการรักษาอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด มาระยะหลังอาการกำเริบหนักขึ้น และได้บ่นกับตนเองและครอบครัวว่าไม่อยากอยู่เป็นภาระของครอบครัว โดยทางครอบครัวและญาติได้ขอร้องว่าอย่าได้คิดมาก ขอรักษาโรคร้ายไปให้ถึงที่สุด พร้อมทั้งได้ปลอบใจ ให้กำลังใจได้ต่อสู้ต่อไป จนเมื่อช่วงบ่ายตนเองได้ออกไปตากผ้าที่หน้าบ้าน ได้ยินเสียงปืนบริเวณหลังบ้านดังขึ้น 1 นัด จึงได้วิ่งมาดูพบว่านายนิดสามีใช้ปากอมกระบอกปืนก่อนลั่นไกตายสยอง โดยที่ไม่มีใครได้เห็น ทั้งนี้ร้อยเวรสอบสวนได้นำร่างนายนิดส่งพิสูจน์ที่ รพ.บ้านหมี่อีกครั้ง ก่อนที่จะมอบศพให้กับญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน