X

คลิปว่อน! สาวหัวร้อนอ้างถูกตำรวจจราจรจับ-ผลักโดนหน้าอก

ที่จ.ชลบุรี คลิปว่อนสาวโมโห โดนตำรวจเดินเข้ามาผลักโดนหน้าอก หลังถูกจับไม่สวมหมวกกันน็อคและไม่พกใบขับขี่ ทำให้ตนโมโหและมีปากเสียงกับตำรวจอยู่สักพักหนึ่ง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับ น.ส มาริสา แก้วจั่นเพชร อายุ 30 ปี สาวที่อยู่ในคลิปให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ตนขับ จจย. เพื่อจะไปโรงเรียนลูก  พอมาถึงบริเวณหน้าซอยบัวขาว ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตนเจอตำรวจแต่ตนไม่ได้ใส่หมวกกันน็อค จึงได้เลี้ยวรถจยย.กลับ ก็มีตำรวจท่านหนึ่งเข้ามากระชากรถเพื่อจะทำการยืดรถตน แถมพูดจาไม่ดีใส่ทำให้ตนโมโห จากนั้นตำรวจก็เดินมาถึงตัวก่อนที่จะดันหน้าอกของตน ตนก็ตกใจว่าทำไมถึงทำอย่างนี้กับตน ซึ่งตนก็ไม่เข้าใจว่าทำไมพูดดีๆใส่กันไม่ได้ ต้องพูดมึงกู แค่ไม่สวมหมวกกันน็อคไม่มีใบขับขี่ถึงขั้นต้องมาด่าผู้หญิง แถมยังผลักหน้าอกทำเหมือนกับตนเป็นโจร ซึ่งตอนนั้นก็ได้พูดขอร้องกับตำรวจให้เขียนใบสั่งให้เสียค่าปรับน้อยลง เพราะตนก็ไม่มีเงินจ่าย เพราะช่วงนี้เศรษฐกิจเมืองพัทยาก็ไม่ดี ทำให้เงินไม่พอจะจ่ายค่าปรับ  ตนต้องโทรไปขอยืมเงินเพื่อนมาก่อน เพื่อจะเอามาเสียค่าปรับที่ สภ.เมืองพัทยา

ทั้งนี้ยอมรับว่าตนเองทำผิดกฎระเบียบจราจร ตนก็ไม่คิดจะหนี แต่ที่โมโหตำรวจที่เข้ามาด่า มาพูดจาไม่ดีใส่ และเดินเข้าผลักโดนหน้าอกอีก ทำให้รู้สึกแย่กับข้าราชการตำรวจ ซึ่งตนเป็นแค่ประชาชนพูดจาดีๆกับตนก็ได้ แต่ทำไมต้องทำกิริยากับตนถึงขนาดนั้น

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง สภ.เมืองพัทยา กล่าวว่ายังไม่เห็นคลิปดังกล่าวทราบเพียงเจ้าหน้าที่รายงานมาว่ามีการหลบหนีของรถจักรยานยนต์แล้วมีการถ่ายคลิปไว้ ซึ่งถ้าผู้เสียหายต้องการร้องทุกข์ก็สามารถมาแจ้งความร้องทุกข์ในเรื่องดังกล่าวได้ ทางเจ้าหน้าที่จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน