X

สลด! พ่อเฒ่าวัย 75 ปีผูกคอดับกลางบ้าน เขียนจดหมายขอโทษทำให้เดือดร้อน

ที่​  จ.ชลบุรี สลดพ่อเฒ่าวัย 75 ปีผูกคอดับกลางบ้าน เขียนจดหมาย 2หน้ากระดาษขอโทษลูกหลาน ญาติเชื่อผู้ตายน้อยใจไปเอง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 14 มีนาคม 2563  ร.ต.ท.ศักดิ์นรินทร์  อัครพงษ์ชัย  ร้อยเวรสอบสวน  สภ.หนองขาม  จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 285 / 1 ม. 1 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ภายในบ้านพบศพ นายจำนงค์ สุวรรณ อายุ 75 ปี ปีนตู้เย็นขึ้นไปใช้สายเบลผูกคอตัวเองกับขื่อกลางบ้านเสียชีวิต เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันปลดสายเบล ยกศพลงมาไว้บนที่นอน ร่างกายเริ่มแข็งเกร็ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4-5 ชั่วโมง เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ทำร้ายร่างกาย หรือรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใดทั้งสิ้น  นอกจากนี้ยังพบจดหมายที่เขียนข้อความด้วยลายมือ ของผู้เสียชีวิต มีข้อความว่า พ่อแก่แล้วคนฝั่งบ้านสำเภา มีเมตตากับพ่อมากมาย สำหรับคนป่าเถื่อนมันไม่สนใจใครมันเอาแต่อารมของมันอย่างเดียว ลาก่อนนะลูก จบชีวิตแล้วไม่ต้องมาฟังมันอีกต่อไป พ่อขอโทษลูกหลานด้วยมีคนเป็นห่วงพ่อหลายคน พ่อไม่อยากอยู่กับไอ้คนป่าเถื่อน ลาก่อนลูกหลาน  ขออภัยที่ทำให้ทุกคนเดือดร้อน  จากพ่อ

จากการสอบถามนายสำเภา เรืองรักษา อายุ 63 ปี ญาติทราบว่า ผู้ตายพักที่บ้านหลังเกิดเหตุคนเดียว ลูกหลานแยกไปอยู่กับครอบครัว เมื่อวานนี้มีคนมาบอกว่าลุงจำนงค์ได้เดินไปสั่งลาหลานๆ ว่าจะไม่อยู่แล้ว ดูแลตัวเองให้ดีๆ และเมื่อคืนก่อนจะผูกคอ ลูกๆหลังรู้ข่าวว่าพ่อได้ไปลาหลานๆต่างเดินทางมาหาพ่อพูดคุยกันเป็นปกติ ก่อนจะแยกย้ายกันกลับไปพักผ่อน คิดว่าน่าจะไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั้งเช้าวันนี้ ยังไม่เห็นเปิดประตูบ้าน คิดในใจอย่าให้เป็นอย่างที่คิดไว้เลย  จึงเดินไปดู เรียกชื่อก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงเดินไปแง้มหน้าต่างเปิดแอบดู ก็ผงะพบว่าผู้ตายห้อยโตงเตง ผูกคอตัวเองเสียชีวิตแล้ว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามลูกๆและญาติ ผู้ตายจะเป็นคนขี้น้อยใจ เคยบวชพระอยู่หลายพรรษา ก่อนจะสึกมาเกือบ2 ปีอาศัยอยู่บ้านเพียงลำพัง ซึ่งจะมีลูกหลาน มาเยี่ยมเป็นครั้งครา ผู้ตาย แต่มักจะชอบบ่นว่าคนนั้นคนนี้ไม่ค่อยมาหา ซึ่งแท้จริงแล้วก็ไม่มีใครทอดทิ้ง จึงไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุสลดเช่นนี้ ซึ่งทางญาติก็ไม่ติดใจถึงสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน