X

เปิด”หนาวนี้ที่เพชรบูรณ์”และ”ถนนคนเดินเขาค้อ” รอเคาท์ดาวน์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่เขาค้อ

เพชรบูรณ์-เปิด”หนาวนี้ที่เพชรบูรณ์”และ “ถนนคนเดินเขาค้อ” ร่วมนับถอยหลังเคาท์ดาวน์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่เขาค้อ (ชมคลิป)

วันที่ 31 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า องค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.)เพชรบูรณ์ ร่วมกับจังหวัดเพชรบูรณ์และอำเภอเขาค้อ จัดโครงการ”หนาวนี้ที่เพชรบูรณ์” โดยมีนายอ้ครเดช ทองใจสด นายก อบจ.เพชรบูรณ์เป็นประธานพิธิเปิดฯ เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา สำหรับวัตถุของการจัดงานเพื่อประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัด เผยแพร่ศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่น สถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงามของจังหวัดเพชรบูรณ์ ให้นักท่องเที่ยวเกิดความประทับใจและกลับมาท่องเที่ยวซ้ำ ส่งผลให้เกิดการท่องเที่ยวที่ยั่งยืน

นอกจากนี้จังหวัดเพชรบูรณ์ร่วมกับอำเภอเขาค้อได้จัดกิจกรรม เดิน กิน ชิม เที่ยวถนนคนเดินเขาค้อขึ้น ตามนโยบายของ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้มีถนนคนเดินกิน ชิม เที่ยว จังหวัด ทั่วประเทศ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจ ส่งเสริมให้เกิดการใช้จ่ายในประเทศเริ่มต้นจากกรุงเทพฯและได้ขยายผลไปยังทุกจังหวัด สำหรับถนนคนเดินเขาค้อจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30-31 ธันวาคม 2562  โดยการมีส่วนร่วมของหน่วยงานต่างๆทั้งภาครัฐและเอกชนภาคประชาชนในอำเภอเขาค้อ

 

โดยภายในงานมีกิจกรรมต่างๆที่น่าสนใจได้แก่ เดิน กิน ชิม เที่ยวกับถนนคนเดินเขาค้อชอปสินค้ามากกว่า 100 ร้านค้า, อิ่มอร่อยกับอาหารหลากหลาย Food truck, ถ่ายภาพพร็อพดอกไม้สีสันสวยงาม, ชมการแสดงศิลปะและวัฒนธรรมท้องถิ่นและการแสดงดนตรี และในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2562 ร่วมนับถอยหลังเคาท์ดาวน์ 2020 เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2563 ตระการตาไปกับการแสดงพลุและดอกไม้ไฟ

ภาพโดย : Infinity team ฝ่ายจัดเวที-สถานที่จัดงานฯ เอื้อเฟื้อ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน