X

สลดหนุ่มโรงงานถูกชนล้อทับหัวเละคาหมวกกันน็อค

ปราจีนบุรี – เกิดเหตุสลดหนุ่มโรงงานขับขี่จักรยานยนต์ไปเข้างานกะบ่าย ถูกรถไม่ทราบรถชนิดเฉี่ยวชน ถูกล้อรถยนต์ทับกะโหลกเละคาหมวกกันน็อค

เมื่อเวลา 14.30 น.ของวันที่ 24 ธ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.กิตติศักดิ์ สินทร ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากทางหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ จังหวัดปราจีนบุรี ว่ามีเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถไม่ทราบชนิดใดเฉี่ยวชน มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ที่เกิดเหตุช่วงบริเวณถนนภายในเขตนิคมอุตสาหกรรม 304 หมู่ที่ 10 ตำบลท่าตูม อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฟีโน่ สีขาวม่วง หมายเลขทะเบียน ขยล-901 ลำปาง ล้มตะแคงอยู่ช่วงบริเวณทางโค้งช่วงบริเวณทางโค้งและมีร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย

 

ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายใส่ชุดพนักงานโรงงานแห่งหนึ่ง นอนเสียชีวิตอยู่ติดกับรถจักรยานยนต์คันที่เกิดเหตุในสภาพนอนคว่ำหน้า สวมหมวกกันน็อค ซึ่งมีสภาพบี้แบนจนมันสมองกระจายตามพื้น เป็นที่น่าสยดสยองแก่ผู้ที่สัญจรไปมา และจากการตรวจสอบกระเป๋าผู้ตาย พบเอกสารบัตรประชาชนระบุชื่อ นายวิศิษฐ์ ไม้เขียว อายุ 28 ปี พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 59 ซอยสายมิตร แขวงพระโขนงใต้ เขตพระโขนง กรุงเทพฯ

อย่างไรก็ตาม ช่วงเกิดเหตุไม่มีผู้เห็นเหตุการณ์ในขณะที่มีการเฉี่ยวชนเห็นเพียงแต่ว่ามีรถจักรยานยนต์คว่ำอยู่ และมีคนนอนอยู่ติดรถจักรยานยนต์จึงได้รีบแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและทางหน่วยกู้ภัยให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทราบต่อมาว่าผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์นั้นได้เสียชีวิตแล้ว จากนั้นทางร้อยเวรได้ทำการบันทึกภาพ เพื่อเก็บเป็นหลักฐานและจะได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดภายในโรงงานที่อยู่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ เพื่อจะได้ติดตามรถคู่กรณีคันที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป จากนั้นถึงได้มอบให้ทางอาสากู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ.ศรีมหาโพธิ เพื่อชันสูตรเพิ่มเติม ก่อนจะติดต่อญาติเพื่อให้ทราบต่อไป

————————–
ข่าว-ภาพโดย/นิรุธ รักษาพล

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"