X

ไฟไหม้ร้านจำหน่ายสีนานกว่า 4 ช.ม. ค่าเสียหายกว่า 10 ล้าน จนท.เร่งหาสาเหตุ

เกิดเหตุไฟไหม้อาคารพาณิชย์เป็นร้านจำหน่ายสีและฮาร์ดแวร์รายใหญ่นานกว่า 4 ชั่วโมงรถดับเพลิงกว่า 20 คันเร่งระดมดับไฟไม่ให้ลุกลามไปคูหาข้างเคียง เจ้าของร้านเผยค่าเสียหายไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท ไม่ทราบสาเหตุที่ทำให้เกิดเหตุไฟไหม้ในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งหาสาเหตุ

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 25 พ.ย.62 ร.ต.อ.เสกสรรค์ เกษตรเอี่ยม รอง สว.สอบสวน สภ. บางศรีเมือง จ.นนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้ร้านจำหน่ายสีและวัสดุก่อสร้างรวมถึงจำพวกฮาร์ดแวร์ต่างๆชื่อสีรุ้งซัพพลาย ตั้งอยู่เลขที่ 48/1/2/3  หมู่ 4 ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี จากนั้นจึงประสานรถดับเพลิงเทศบาลในพื้นที่ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น 3 คูหาเพลิงกำลังโหมลุกไหม้ไปทั่วอาคารทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลในพื้นที่และอาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัยนำรถน้ำกว่า 20 คันเร่งกันระดมฉีดน้ำเพื่อสกัดเพลิงไม่ให้ลุกลามไปยังคูหาข้างเคียง ที่เกิดเหตุมีรถยนต์กระบะที่จอดอยู่หน้าอาคารจำนวน 2 คันถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหาย ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลากว่า 4 ช.ม.กว่าจะสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

นายสุริยา โตเมศ อายุ 55 ปีซึ่งเป็นเจ้าของกล่าวว่าที่เกิดเหตุเปิดเป็นร้านจำหน่ายสีและวัสดุก่อสร้างรวมถึงพวกฮาร์ดแวร์ต่างๆขายปลีกและส่งมีสีและทินเนอร์จำนวนมากอยู่ด้านในโดยอาคารนี้ไม่มีคนงานอยู่อาศัยซึ่งตนเองก็เพิ่งจะออกจากร้านไปในช่วงเวลาประมาณ 20.00 น.ยังไม่ทราบสาเหตุที่เกิดขึ้นส่วนค่าเสียหายประมาณไว้ไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบถามรายละเอียดกับนายสุริยา ซึ่งเป็นเจ้าของไว้ ในส่วนสาเหตุของการเกิดเหตุในครั้งนี้จะต้องให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน