X

นักเที่ยวแห่ชมน้ำตกทีลอซู บันทึกภาพเซลฟี่

นักเที่ยวแห่ชมน้ำตกทีลอซู บันทึกภาพเซลฟี่ ขณะที่น้ำกำลังตกดี สวยงาม

เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2562 นักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศ ได้เดินทางเข้าไปเที่ยวชม น้ำตกทีลอซู ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าอุ้มผาง ตำบลแม่จัน อำเภออุ้มผาง จ.ตากกันมากขึ้น ขณะที่ทางหน่วยรักษาพันธุ์สัตว์ป่าอุ้มผาง ได้เปิดเส้นทางรถยนต์เข้าไปยังจุดที่ผ่อนปรนให้รถยนต์วิ่งไปถึงที่ทำการเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าได้ตามปกติ หลังจากที่ปิดเส้นทางในช่วงฤดูฝนที่ผ่านมา  โดยขณะนี้น้ำตกอยู่ในสภาพที่งดงาม มีปริมาณน้ำมาก และไหลลงแรง เสียงน้ำดังมาก ทำให้นักท่องเที่ยวที่ไปต่างบันทึกภาพเซลฟี่กัน และมีแนวโน้มว่า ปีนี้ น่าจะมีนักท่องเที่ยวมาก ด้านทางนายพลวีร์ บูชาเกียรติ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าอุ้มผางได้อำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวอย่างเต็มที่ และให้เป็นไปตามมาตรการรักษาสิ่งแวดล้อมในสถานที่ท่องเที่ยวในเขตอุทยานแห่งชาติ

นายจริยาทร สูหู่ ผู้อำนวยการสำนักงาน (ททท.) สำนักงานตาก กล่าวว่า ช่วงที่ผ่านมา มีสถิติคนเข้าชมน้ำตกทีลอซู ระหว่างวันที่ 26 – 27 ตุลาคม 2562 มี สถิติ วันที่ 26 ตุลาคม 62 มีนักท่องเที่ยวทั้งหมด 500 คน รถยนต์ 84 คัน ในจำนวนนี้ เป็นเด็กไทย  37 คน , ผู้ใหญ่ไทย  453 คน , ผู้ใหญ่ต่างชาติ  10 คน และรถยนต์  84 คัน วันที่ 27 ตุลาคม 62 มีนักท่องเที่ยว 309 คน เป็นเด็กไทย  41 คน , ผู้ใหญ่ไทย  254 คน , ผู้ใหญ่ต่างชาติ  14 คน และรถยนต์   67 คัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่