X

คหบดีบริจาคเครื่องช่วยหายใจให้รพ.แม่สอด

ชาวแม่สอด ชื่นชม คหบดี ชื่อดังบริจาคเครื่องช่วยหายใจมูลค่า 1 ล้านบาทให้กับโรงพยาบาลแม่สอด

เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2561  ที่ห้องประชุมบุษราคัม ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบ พระชนมพรรษา โรงพยาบาลแม่สอด นายแพทย์ธวัชชัย เศรษฐศุภพนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลแม่สอด ตำบลแม่สอด อ.แม่สอด จังหวัดตาก พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ ได้ให้การต้อนรับนายสุชาติ จึงกิจรุ่งโรจน์ คหบดีชื่อดังของอำเภอแม่สอด พร้อมด้วยครอบครัว ทั้งนี้เพื่อบริจาคเครื่องช่วยหายใจ มูลค่า 1 ล้านบาทให้กับโรงพยาบาลแม่สอด เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วย และเป็นการสนับสนุนกิจการของโรงพยาบาลแม่สอด

การบริจาคดังกล่าว เป็นที่ชื่นชมของ ผู้บริหารโรงพยาบาลแม่สอด คณะแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล รวมทั้งประชาชนทั่วไปที่ทราบข่าว ซึ่งนายสุชาติ เป็นบุคคลที่ช่วยเหลือ งานด้านสาธารณะกุศลมาโดยตลอดทุกปี สำหรับโรงพยาบาลแม่สอด เป็นโรงพยาบาลใหญ่ แต่ยังขาดแคลนอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้ป่วยจำนวนมาก เนื่องจากเป็นโรงพยาบาลชายแดน มีผู้ป่วยจำนวนมาก รวมทั้งผู้ป่วยชาวไทย และชาวเมียนมา ชอบไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลแม่สอด

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่