X

แฟนบอลสโมสรฟุตบอล “ แม่สอด ” โวย ” สิงห์บุรี ” หวดศอก

แฟนบอลสโมสรฟุตบอล “ แม่สอด ” โวย นักฟุตบอลสโมสร ” สิงห์บุรี ” นักฟุตบอลนครแม่สดถูกศอกเต็มหน้า ระหว่างลุยในเแดนสิงห์บุรี วอนฟ้องสมาคมกีฬานักฟุตบอลแห่งประเทศไทยจัดการ

เมื่อคืนวันที่ 1 เมษายน 61 เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักแฟนฟุตบอลของสโมสรนครแม่สอดยูไนเต็ด- NAKHONMAESOT UNITED “ ราชันตะวันตก ” KING OF WEST สโมสรของชาวนครแม่สอด ที่ยกทัพ เดินทางไปเยือนสโมสรฟุตบอล สิงห์บุรี บางระจันเอฟซี “ นักรบบางระจัน ” ในการแข่งขันฟุตบอล Thai League 4 (T4). 2018 โซนภาคเหนือ ที่สนามกีฬาจังหวัดสิงห์บุรี เมื่อนักฟุตบอลสโมสรสิงห์บุรี คนหนึ่งได้ใช้ศอกเหวี่ยงไปที่ใบหน้าของนักฟุตบอลสโมสรนครแม่สอด จนได้รับบาดเจ็บล้มลง ขณะกำลังไปรับลูกฟุตบอลจากกองหลัง ที่ส่งลูกฟุตบอลเข้าไปในแดนของฝ่ายสโมสรสิงห์บุรี ซึ่งสร้างความไม่สบายใจให้กับ ผู้บริหารทีมสโมสรนครแม่สอดยูไนเตด และสร้างความไม่พอใจให้แฟนบอลเป็นอย่างมาก หลังจากได้ชมคลิปจากเกมโหดครั้งนี้ ที่ถูกนำมาเผยแพร่กันในโลกโซเชียล และต่างมีความต้องการให้สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยออกมาแก้ไขปัญหานี้โดยด่วน

การแข่งขันฟุตบอลคู่นี้ ทางสโมสรนครแม่สอดไปเหยียบถิ่น “ นักรบบางระจัน ” ซึ่งผลการแข่งขันสโมสรนครแม่สอดยูไนเต็ด สามารถเอาชนะทีมเจ้าบ้านสโมสรฟุตบอลสิงห์บุรี บางระจันเอฟซี  ไป 1 ประตูต่อ 0 ทำให้ทีม NAKHONMAESOT UNITED ได้ขึ้นนำจ่าฝูงของโซนภาคเหนือใน T 4 อีกครั้ง ซึ่งสโมสรนครแม่สอดยูไนเต็ด ลงทำการแข่งขันไปแล้ว 6 นัด ชนะ 4 เสมอ 2 และยังไม่เคยแพ้ หรือเสียประตูให้ทีมใดเลย
สำหรับสโมสรนครแม่สอดยูไนเต็ด มีผลงานในเลกแรกที่น่าพอใจ 6 นัด 14 คะแนน เป็นทีมเหย้าเจ้าบ้าน 2 นัด และ เป็นทีมเยือน 4 นัด ทุกทีมต่างๆยกย่องว่ามีกองหลังที่แข็งแกร่งที่สุดในภาคเหนือ รวมทั้งผู้รักษาประตูที่ฝีมือสุดยอด ยังไม่เสียประตูเลย ตลอด 6 นัดที่ผ่านมา จบเลกแรก ได้ 14 คะแนน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่