X

ชาวบ้านแม่สอดสุดทน โจรชุมสัปดาห์เดียวงัดบ้าน 2 ครั้ง

เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2560 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนนางธนานันต์ พานิช อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 625 ต.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก เจ้าของร้านอาหาร ป.กุ้งเผ่าแม่สอด ซึ่งเป็นร้านอาหารชื่อดังของแม่สอด ว่ามีโจรปิ่นเข้าบ้านของตนขโมยทรัพย์สินสัปดาห์ละ 2 ครั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้ และขอให้ตำรวจช่วยติดตามคนร้ายให้ด้วย เกรงว่า จะหวนกลับมาอีก ซึ่งดูจากพฤติกรรมคนร้ายแล้วไม่กลัวอะไรเลย

 นางธนานันต์ กล่าวว่า เมื่อช่วงระหว่างเวลา 03.00 น. – เวลา 04.30 น. วันนี้ คนร้ายได้เข้ามางัดแงะบ้านของตนเอง เมื่อดูจากกล้องวงจรปิด พบว่า คนร้ายไม่สวมเสื้อ นุงกางเกงขาสั้น ใช้ผ้าคลุมศีรษะ เหลือแต่จมูก รูปร่างสูงประมาณ 160 เซ็นติเมตร ผอมสูง ซึ่งก่อนเกิดเหตุครั้งที่ 2 หลังจากที่ทำงานในร้านอาหารเสร็จกลับไปบ้านคนร้ายได้เห็นตนก่อน จึงรีบวิ่งหนีปิ่นขึ้นกำแพงหลบหนีไปโดยไม่ได้ของติดไม้ติดมือไป และอีกไม่กี่วันถัดมาคนร้ายแอบมาปิ่นขึ้นมางัดแงะร้านอาหารของตนที่กำลังก่อสร้างใหม่ได้ โดยขโมย เครื่องมือก่อสร้างไป 9 รายการ จำพวก เครื่องตัดเหล็ก เครื่องเชื่อม และ สว่านไฟฟ้า ร่วมมูลค่า 2 แสนบาท และได้แจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบ แต่เวลาผ่านไปหลายวันตำรวจก็ยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้

 

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่