X

ผอ.สำนักงานททท.ตาก ต้อนรับขบวนคาราวานภูฏาน – ไทยแลนด์ เฟรนด์ชิฟ ไดร์ฟ

ผอ.สำนักงาน ททท.ตาก ต้อนรับขบวนคาราวานภูฏาน – ไทยแลนด์ เฟรนด์ชิฟ ไดร์ฟ ( Butan-Thailand Friendship Drive )

เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 62 นายจริยาทร สูหู่ ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานตาก ร่วมให้การต้อนรับขบวนคาราวานภูฏาน – ไทยแลนด์ เฟรนด์ชิฟ ไดร์ฟ (Butan-Thailand Friendship Drive) คาราวานสานสัมพันธ์เชื่อมโยงราชอาณาจักรไทย และราชอาณาจักรภูฎาน ภายใต้ ทีม  “ Connecting Peoples of two Kingdoms by land ” ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างสถานเอกอัครราชทูตราชอาณาจักรภูฏานประจำประเทศไทย และบริษัทไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์ จำกัด (มหาชน) และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

 

 

โดยมีเส้นทางเชื่อมโยงระหว่างราชอาณาจักรไทยสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา สาธารณรัฐอินเดีย และราชอาณาจักรภูฏาน เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบความสัมพันธ์ทางการทูต 30 ปี ไทย-ภูฏาน และวโรกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษกพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลปัจจุบัน โดยการจัดกิจกรรมในครั้งนี้นับเป็นการจัดขบวนคาราวานรถยนต์เชื่อมโยงสองราชอาณาจักรเป็นครั้งแรก ระหว่างวันที่ 21-28 มิถุนายน 2562

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่