X

2 สามี ภรรยาเผยคลิป นาทีชีวิต รถยนต์บรรทุกพ่วงข้าวโพดเทกระจาดสาดข้าวโพดใส่กระบะหวิดดับ

แม่สอด เผยคลิป นาทีชีวิต เผยภาพรถยนต์บรรทุกพ่วงข้าวโพดเทกระจาดสาดข้าวโพดใส่กระบะหวิดตกดอย เผยทั้ง 2 สนทนาเรื่องบาปบุญคุณโทษ และมองข้างถนนพนมมือลูบศีรษะ ไม่ถึง 10 วินาที เมล็ดข้าวโพดสาดใส่รถห้อยบนแผงเหล็ก ข้างถนน

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก อ.แม่สอด จ.ตาก ว่า เจ้าของเฟชบุ๊ค สายแว๊น รสจืด หรือคุณเอ ผู้ประสบภัยอุบัติเหตุเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา ได้เปิดเผยคลิปที่บันทึกไว้ถึง นาทีชีวิตที่ตนเองรอดมาอย่างหวุดหวิด เมื่อเขาพร้อมกับภรรยา ได้ขับรถยนต์กระบะสีขาว ยี่ห้อมิชซูบิชิ เลขทะเบียน กง. 2303 ตาก เพื่อจะเดินทางเข้าเมืองแม่สอด  โดยผ่านเส้นทางสาย อ.เมืองตาก ไปยังอำเภอแม่สอด และระหว่างที่ขับไปถึงบริเวณดอยรวกนั้นมีรถบรรทุกข้าวโพดขับสวนมาอย่างเร็ว จนเสียหลักพลิกคว่ำ เทเมล็ดข้าวโพดหลายตัน จากอีกฝั่งหนึ่งมาอีกฝั่งหนึ่ง  ได้ลอยข้ามกระแทกมาที่ตัวรถ ชนิดปกคลุมไปหมดเหมือนฝุ่นละออง ทำให้รถกระบะเสียหลัก พุ่งขึ้นไปอยู่บนเหล็กกั้นทางขอบถนน ในสภาพลอยอยู่ เหตุดังกล่าวทำให้ คุณเอ และภรรยาบาดเจ็บ แต่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งทั้ง 2 สามีภรรยาค่อยๆตะเกียกตะกายออกมาจากรถได้อย่างปลอดภัย ส่วนรถบรรทุกข้าวโพดพ่วง 18 ล้อ มีสภาพพังยับ เสียหายอย่างมาก และมีเมล็ดข้าวโพด เทกระจาดเรี่ยราดเต็มกลางท้องถนนสายตาก แม่สอด  ทำให้การจราจรติดขัด ส่วนสาเหตุนั้นมาจากขับไวในระหว่างฝนตกถนนลื่น

 

จากการที่ฟัง 2 สามีภรรยา ในระหว่างขับรถยนต์นั้น ได้สนทนากันในเรื่องบาปบุญคุณโทษ จากนั้นฝ่ายภรรยาได้เอาพนมมือไหว้ไปข้างทาง หลังจากนั้นเพียงไม่กี่วินาที ฝ่ายภรรยาตะโกนเมื่อเห็นรถบรรทุกทุกพ่วง สวนและลื่นชนเลน จนข้างโพดกระเด็นเข้ามาดังฝุ่นละออง ปกคลุมไปทั่ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่