X

พายุถล่ม อ.บ้านตาก บ้านเสียหาย 165 หลังคา เร่งช่วยเหลือ

อำเภอบ้านตากสำรวจความเสียหายจากพายุถล่ม บ้านเสียหาย 165 ครัวเรือน ต้นไม้ล้มระเนระนาด เสาไฟฟ้าโค่นล้ม 20 ต้น หลายหน่วยงานเข้าไปเร่งเคลียร์พื้นที่

เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2561 นายอรรวุฒิ พึ่งเนียม  นายอำเภอบ้านตาก จังหวัดตาก  พร้อมด้วยป้องกัน และบรรเทาสาธารณภัย จังหวัดตาก หน่วยงานทหารในพื้นที่ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ได้เดินทางเข้าไปสำรวจความเสียหายหมู่บ้านที่ได้รับผลกระทบจากพายุฤดูร้อน เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา คือ หมู่ที่ 1 หมู่ที่ 2 หมู่ที่ 3 และหมู่ที่ 4 ตำบลตากออก จากการสำรวจพบว่า มีบ้านเรือนของราษฎรได้รับความเสียหายจากพายุจำนวนทั้งหมด 165 ครัวเรือน เสาไฟฟ้าล้ม 20 ต้น และยังพบต้นไม้จำนวนมากที่ล้มลงกลางถนนกีดขวางทางจราจร เจ้าหน้าที่เร่งเคลียร์พื้นที่ เพื่อเปิดทางให้รถสัญจรไปมาได้สะดวกทางด้านทางฝ่ายปกครองอำเภอบ้านตาก ได้ประสานกับการไฟฟ้าภูมิภาคอำเภอบ้านตาก ให้เร่งดำเนินการแก้ไขปัญหาไฟฟ้าให้กับราษฎร เพื่อให้มีการเชื่อมสายได้ตามปกติ ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้มอบถุงยังชีพ และเงินสดจำนวนหนึ่งเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน ส่วนการช่วยเหลือบ้านที่ได้รับความเสียหายจริงๆ เจ้าหน้าที่ได้ประมาณการไว้หลังละ 33,000 บาท

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่