X

แม่สอดโจรยังชุม ขโมยกระเป๋าในรถยนต์

แม่สอดโจรยังชุม ขโมยกระเป๋าในรถยนต์ หลังแม่ค้าจอดรถเอาของลง เผลอไม่ทันไร

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 11 มกราคม 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแม่สอด อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ได้รับแจ้งเหตุขโมยกระเป๋าในรถยนต์ บริเวณตลาดไทยเจริญ ใกล้กับโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง เขตตำบลแม่สอดอำเภอแม่สอด จึงนำกำลังไปที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบนางวนิดา ข้ามงามยอด อายุ 23 ปี ยืนอยู่ข้างรถยนต์กระบะสีขาว ยี่ห้อ Isuzu  หมายเลขทะเบียน บง. 4329 ตาก ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ขณะกำลังจอดรถยนต์  เพื่อเอาพืชผักผลไม้ไปลงที่ตลาด  ได้มีคนร้ายฉวยโอกาสเปิดประตูรถยนต์ ขโมยกระเป๋าสะพายไป พอมารู้ตัวคนร้ายก็หนีไปแล้ว สำหรับในกระเป๋า  มีเงินสดอยู่แค่ 200 บาท พร้อมด้วยกุญแจบ้านอีกหลายพวง เหตุที่คนร้ายขโมยกระเป๋าได้เร็ว เพราะตอนจอดรถยนต์ลืมล็อกประตูรถไว้

อย่างไรก็ดี ช่วงนี้ มีโจรชุกชุมมาก และเกิดการงัดแงะตามบ้านเพื่อโจรกรรมทรัพย์สิน ซึ่งส่วนมาก เป็นพวกจนมาจากประเทศเพื่อนบ้านที่ผ่านมา ในช่วงก่อนเทศกาลปีใหม่ มีคนร้ายเข้าไปโจรกรรมทรัพย์สินตามบ้าน ได้ทรัพย์สินเป็นจำนวนมาก

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่