X

หลอน ผีพม่าบุกถึงไทย สิงร่างสาวเมียนมา ร้องสุดสยอง

ผีตายโหงเข้าสิงร่างหญิงสาวพม่าเกิดอาการคุ้มคลั่ง ต้องพาไปทำพิธีที่วัด  

เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจจุดบริการประชาชนตำบลแม่ปะ สภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตากได้รับแจ้งเหตุ มีผู้หญิง ชาวเมียนมา เกิดอาการคลุ้มคลั่ง และอาละวาด ที่บริเวณริมถนนสายเอเชียแม่สอด –แม่ระมาด  หมูที่ 1 ต.แม่ปะ  จึงประสานหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัยตำบลแม่ปะ  และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ โรงพยาบาลนครแม่สอด อินเตอร์เนชั่นแนลแม่สอด – แม่ระมาด หมูที่ 1 ต.แม่ปะ ไปยังที่เกิดเหตุ พบ กลุ่มคนไทย และชาวเมียนมา ประมาณกว่า10 คน ยืนมองไปยังผู้หญิง ชาวเมียนมา ทราบชื่อภายหลังคือ นางติ่นติ่น อายุ  20 ปี เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ไม่รู้สึกตัวสภาพสีหน้า และเสียงที่ร้องออกมาน่ากลัวมาก เหมือนถูกผีเข้า หากปล่อยไว้ก็จะเป็นอันตราย จึงช่วยกันจับตัว แต่ผู้ชายหลายคนที่เข้าไปจะจับตัว ต้องแพ้แรงหญิงคนนี้ จึงเชื่อว่าถูกผีเข้า และไปติดต่อหมอผีในหมู่บ้านไปทำพิธี จนสิิ้นฤทธิ์ลง และสามารถจับกุมได้ แต่ในระหว่างที่เอาขึ้นรถยนต์ไปโรงพยาบาล หญิงคนนี้เกิดคุ้มคลั่งอาละวาดขึ้นมาอีก จึงช่วยกันนำไปที่วัดพระธาตุสิริมงคล ตำบลแม่ปะ เพื่อทำพิธีอีกครั้ง ผีจึงออกจากร่างไป จากนั้นจึงนำส่งโรงพยาบาลหมอซินเธีย ซึ่งเป็นแพทย์ชาวเมียนมา ที่คลินิกแม่ตาว ตำบลแม่ตาว อ.แม่สอด

 

นายหม่องเอ  กล่าวว่า นางสาวติ่นติ่น เป็นลูกสาวของตน ถูกวิญญาณตายโหงมาจาก เมืองตะโถ่ง ประเทศเมียนมา เข้ามาสิงในร่างแล้วเกิดอาละวาดคลุ้มคลั่ง  และหลังจากลูกสาวหายจากอาการคุ้มคลั่งก็จะพาไปทำบุญให้กับวิญญาณสัมภเวสี และรดน้ำมนต์  เพื่อขอขมาวิญญาณที่ลูกสาวอาจจะไปลบหลู่ไว้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่