X

อากาศกาศหนาวเย็น หมอแม่สอดชวนวิ่งกลางเดือนนี้

อากาศหนาว หมอชวนวิ่งที่แม่สอดเนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปี แพทยสภา100 ปี

เมื่อวันที่ 4 พ.ย. 2561 มีรายงานข่าวจากอำเภอแม่สอด จ.ตาก ว่า จากสภาพอากาศที่เริ่มหนาวเย็นลง และเพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีให้กับประชาชน ทางโรงพยาบาลแม่สอด ร่วมกับสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดตาก และคณะกรรมการแพทยสภาได้จัดโครงการ  “หมอชวนวิ่ง” เนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปี แพทยสภา 100 ปี กระทรวงสาธารณสุข เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างแพทย์ กับประชาชน และให้ประชาชนตระหนักถึงความสำคัญในการ ดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย โดยการวิ่ง หรือเดินให้ถูกวิธีทั่วประเทศในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2561 นอกจากนี้ยังเป็นการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรมพระบรมราชชนก จึงได้จัดโครงการ “หมอชวนวิ่ง” @แม่สอด ขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน 2561 เวลา 05.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานที่ว่าการอำเภอแม่สอด

สำหรับกิจกรรมดังกล่าวเป็นกิจกรรม เดิน – วิ่ง สำหรับนักวิ่งระยะใกล้ ระยะทาง 5 กิโลเมตร ใช้เส้นทางจากที่ว่าการอำเภอแม่สอด ไปถึงจุดกลับตัวร้านคอมกิ๊กกะเฮิร์ท และสิ้นสุด ณ ลานที่ว่าการอำเภอแม่สอด ส่วนการรับสมัคร นั้น สมัครได้ที่กลุ่มงานสุขศึกษา ชั้น 3 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบ พระชนมพรรษา โรงพยาบาล
แม่สอด , เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ อาคารผู้ป่วยนอก โรงพยาบาลแม่สอด , Facebook Fanpage : โรงพยาบาลแม่สอด จ.ตาก และ Line ID : maesothp  ได้ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 12 พฤศจิกายน 2561 การแต่งกายให้สวมเสื้อหมอชวนวิ่ง หรือเสื้อโทนสีขาว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่